Top 3 mẫu bếp gas Sunhouse đáng để sở hữu nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều loại bếp gas với những thương hiệu khác nhau, làm cho người tiêu dùng phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ nào uy tín hay loại bếp gas nào tốt. Dưới đây là các mẫu bếp gas Sunhouse chất lượng để người dùng tham khảo.

Số 1, bếp gas Sunhouse SHB 3336

Bếp gas Sunhouse SHB 3336 là loại bếp gas có kiểu dáng trang nhã và được thiết kế với mặt kính cường lực dày dặn, rất chắc chắn, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất tốt.

Bếp còn có hệ thống đánh lửa Magneto thông minh không cần sử dụng đến pin, không cần đến dây, có đầu đốt công nghệ cao nên rất an toàn và tiết kiệm.

Kiềng bếp được tráng bằng một lớp men siêu bền, tránh trường hợp thức ăn tràn ra khó vệ sinh.

Bếp còn được thiết kế với họng thép làm bằng chất liệu inox cao cấp.

Số 2, bếp gas đôi Sunhouse SHB – 3818

Bếp gas đôi Sunhouse SHB – 3818 là loại bếp được thiết kế với 2 vòng nấu , nên rất thuận tiện cho người sử dụng, giúp tiết kiệm thời gian nấu.

Bếp có bề mặt được làm bằng kính cường lực sáng bóng, rất đẹp mắt. Vì được thiết kế bởi kính cường lực nên bếp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực khá tốt, dễ dàng vệ sinh.

Bếp còn được thiết kế với đầu đốt đòng thau, đánh lửa IC nên cho ngọn lửa xanh hơn. Ngoài ra, bếp còn có đầu hâm thích hợp nên sử dụng để hầm, ninh, hâm cho thức ăn rất tốt.

Số 3, bếp gas Sunhouse SHB 6636

Bếp gas Sunhouse SHB 6636 là loại bếp gas có thiết kế sang trọng, mặt bếp được làm bằng thiết kế âm tường. Với thiết kế này thì bếp có thể lắp đặt trực tiếp xuống bề mặt bàn bếp làm tăng tính thẩm mỹ cho gian bếp nhà bạn.

Bề mặt bếp được làm bằng mặt kính cường lực có khả năng chống chầy xước, chịu lực, chịu nhiệt khá tốt. Ngoài ra, là mặt kính nên người sử dụng dễ dàng vệ sinh bếp sau khi nấu.

Bếp còn được thiết kế với đầu đốt bằng đồng và bằng nhôm rất dày dặn nên có khả năng chịu nhiệt rất tốt. Bên cạnh đó, bếp còn thiết kế với tính năng ngắt gas tự động nên đảm bảo độ an toàn.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

 

 

Chưa có câu trả lời nào