5 điều cần biết nếu bạn muốn mua máy xay sinh tố Philips chính hãng

Để chọn mua được một chiếc máy xay sinh tốt Phlips hàng chính hãng cho gia đình mình, trước tiên những bà nội trợ cần phải biết những điều sau:

1. Công suất

Khi chọn mua bạn nên cân nhắc về  công suất của chiếc máy xay sinh tố. Nếu gia đình bạn đông thành viên thì bạn có thể tham khảo những loại máy xay sinh tố Philips có công suất từ 600 W – 1000 W. Còn nếu gia đình bạn ít người và nhu cầu sử dụng không cao thì bạn nên lựa chọn những loại máy xay sinh tố có công suất 350W, để đáp ứng vừa đủ nhu cầu của gia đình mình. Nói chung, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của gia đình mà bạn nên lựa chọn một loại máy xay sinh tố phù hợp nhất.

2. Chất liệu

Thông thường, các loại cối xay của máy xay sinh tố hiện nay thường có 2 loại bằng thủy tinh và bằng nhựa. Tuy nhiên, hãng Philips lại có xu hướng tập trung sản xuất các loại cối xay bằng nhựa bởi ưu điểm nhẹ và bền hơn. Tuy nhiên, người tiêu dùng có thể cân nhắc, nếu không thích sử dụng các loại cối xay bằng nhựa, có thể sử dụng các loại cối xay bằng thủy tinh để có độ bền cao và đảm bảo vệ sinh thực phẩm hơn cho gia đình.

3. Lưỡi xay của máy

Trên thị trường hiện nay, các loại máy xay sinh tố Philips có hai loại lưỡi xay phổ biến là lưỡi khô để xay trái cây và lưỡi dao ướt để xay nước. Lưỡi ướt được sử dụng để trộn và khuấy. Còn lưỡi khô thì được sử dụng để xay và nghiền.

4. Độ ồn của máy

Hầu hết các loại máy xay sinh tố hiện nay khi hoạt động sẽ phát ra tiếng ồn. Tuy vậy bây giờ đa số các máy xay sinh tố Philips đều có thể tự bám vào bề mặt phẳng, và giảm tiếng ồn đáng kể.

5. Giá cả

Máy xay sinh tố Philips được coi là dòng máy xay cao cấp nên giá cả so với các dòng máy xay sinh tố rẻ tiền cũng có sự chênh lệch. Một chiếc máy xay Philips thường có giá dao động từ 600.000 vnđ -1.000.000 vnđ trở lên( tùy sản phẩm). Tất nhiên với những sản phẩm có giá thành cao hơn thì sẽ đảm bảo chất lượng hơn cho người sử dụng. Vì vậy bạn nên cân nhắc và tìm hiểu kỹ những sản phẩm máy xay sinh tố để lựa chọn loại máy xay phù hợp cho gia đình của mình.

Với những thông tin trên, hy vọng cung cấp thêm thông tin để giúp người tiêu dùng lựa chọn được một chiếc máy xay Philips chính hãng.

Chưa có câu trả lời nào