Nồi áp suất cơ và nồi áp suất điện đâu là chiếc nồi lý tưởng ?

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nồi áp suất đó là nồi áp suất cơ và nồi áp suất điện, nên khiến chị em phụ nữ không biết nên chọn nồi áp suất nào phù hợp với gia đình mình. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu rõ hơn về 2 loại nồi này để chị em có thể yên tâm chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé.

1. Nồi áp suất cơ

Với thiết kế nắp nồi có ron cao su nồi áp suất cơ giúp giữ kín và tạo áo suất tốt. Bạn có thể đun nấu trên bếp gas, bếp củi, bếp hồng ngoại thoải mái như những bộ nồi nấu ăn thông thường.

 Có nồi áp suất cÆ¡, mất điện không còn là nỗi lo khi đang nấu nồi trên bếp gas

2. Nồi áp suất điện

Nồi áp suất điện  hiện đại hơn nồi áp suất cơ ở điểm nó sử dụng nhiệt từ điện năng để đun nóng khí và tạo áp suất. Nồi  áp suất còn đặc biệt hơn là  được trang bị bảng điều khiển với chức năng nấu tự động, thật tiện lợi cho người dùng ngay cả khi bận rộn nhất.

Nồi áp suất điện có thể canh chỉnh thời gian nấu

3. So sánh cụ thể giữa nồi áp suất cơ và nồi áp suất điện 

 

4. Chọn loại nào tốt hơn ?

Gia đình bạn chỉ cần 1 chiếc nồi áp suất cơ nếu nhà bạn ít người hoặc ít khi ăn những món ninh, nhừ.

Còn với  những gia đình có trẻ nhỏ, bạn nên chọn sản phẩm an toàn hơn đó là nồi áp suất điện. Vi chúng có thêm tính năng xả khí nếu chẳng may bạn quên, tính năng này sẽ phòng cháy nổ và khóa ngăn mở nồi khi chưa hết áp suất trong nồi thêm an toàn khi dùng.

Để chọn nồi áp suất điện hay nồi áp suất cơ còn dựa vào chi phí mà bạn có thể bỏ ra

Như vậy qua bài viết trên chắc hẳn chị em phụ nữ đã biết chọn nồi áp suất nào cho gia đình mình rồi chứ ? Để tham khảo giá và xem những thông tin chi tiết của sản phẩm này và các sản phẩm khác bạn hãy ghé website Vatgia.com nhé.

Chúc các bạn luôn thành công.

Chưa có câu trả lời nào