Máy xay sinh tố Gali tốt ở điểm nào ?

Thị trường đồ gia dụng bên cạnh những ông lớn như Sunhouse, Philips hay Kangaroo thì còn có sự góp mặt của Gali với mặt hàng máy xay sinh tố. Chất lượng, giá thành hay mẫu mã là yếu tố quyết định thành công của thương hiệu máy xay này? Cùng tìm hiểu ngay những ưu điểm nổi trội cũng như những khuyết điểm còn tồn tại của chiếc máy xay thần thánh này nha !

Máy xay sinh tố Gali GL-1502

Chiếc máy xay sở hữu đến tận 3 cối riêng biệt này đang chiếm trọn cảm tình của các bà nội trợ Việt. GL-1502 có thể xay tốt các loại hoa quả mềm như dưa bở hay dưa hấu nhưng lại chỉ xay nhuyễn đến 80% đối với một số dòng cứng hơn như cà rốt hay táo, mận. Tuy nhiên vì công suất sử dụng tới 300W nên bạn có thể áp dụng xay nhiều loại quả trong một lần và dễ dàng vệ sinh

Máy xay sinh tố Gali GL-1509

Ở GL-1509 đã khắc phục được nhược điểm của 1502 khi xay mạnh mẽ và nhuyễn tất cả các loại hoa quả từ ổi đến dứa và cả cà rốt, bí đao. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể làm một ly cà phê đá xay bằng máy xay sinh tố GL-1509 nhờ 6 lưỡi dao hoạt động hết công suất.

Máy xay sinh tố Gali GL-1516

Thiết kế của Gali 1516 khác với các loại còn lại khi sở hữu cối xay cao và dài – giúp quá trình rót thực phẩm trở nên dễ dàng nhưng lại khó khăn trong việc lau chùi vệ sinh máy. Máy hoạt động mạnh mẽ như bản 1509 và đặc biệt còn không tạo ra tiếng ồn ào, không bị nóng máy sau khi sử dụng lâu.

Dù vẫn còn những nhược điểm nhưng xét về tổng thể sử dụng thì máy xay sinh tố của Gali đã đáp ứng được nhu cầu và mong đợi từ phía người dùng. Mua ngay một chiếc máy xay sinh tố để làm một ly sinh tố dâu hay nước ép dưa hấu ngon lành ngọt mát bạn nhé !

Chưa có câu trả lời nào