Ưu điểm vượt trội của nồi thủy tinh mà bạn cần biết

Những bộ xoong nồi bằng chất liệu thủy tinh không còn quá xa lạ với nhiều gia đình Việt Nam. Hãy cùng Vatgia tìm hiểu lợi ích tuyệt vời khi sử dụng những bộ nồi bằng thủy tinh nhé.



Điều dễ dàng nhận thấy ở những bộ nồi thủy tinh là giá thành của chúng luôn cao hơn bộ bằng chất liệu kim loại khác. Thực tế chất liệu chính để làm nên những chiếc nồi này là Pyroceram, có khả năng chịu nhiệt cao cũng như sự biến động nhiệt bất thường.Vì vậy những chiếc nồi thủy tinh này lại thể hiện sự tiện lợi ưu việt trong quá trình sử dụng khiến bạn hài lòng tuyết đối.

Khả năng chịu nhiệt của nồi thủy tinh lên tới 800 độ C. Điều này khiến bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nồi nấu bằng bếp âm hay bếp điện mà không sợ bị cháy nồi hay hỏng thức ăn đang nấu. Trong trường hợp nếu như bạn vô tình khiến đấy nồi bị sém, bạn chỉ cần xả ngập đáy nồi và ngâm qua đêm. Nồi của bạn sẽ trở nên hoàn hảo như lúc mới mua.


Vì làm bằng chất liệu thủ tinh nên sau 1 thời gian, nồi sẽ không bị oxy hóa như nồi làm bằng kim loại. Điều này hạn chế tình trạng nhiễm độc của thức ăn khi nấu nướng. Ngoài ra, các mẫu nồi thủy tinh hiện nay thường được thiết kế hoa văn nổi bắt mắt, khiến căn bếp của bạn trở nên hiện đại hơn. Trong quá trình nấu nướng, bạn còn có thể quan sát, theo dõi quá trình làm chín thức ăn.

Bạn có thể tham khảo các mẫu nồi thủy tinh trên website vatgia.com. Chúc bạn 1 ngày lam việc vui vẻ.

Chưa có câu trả lời nào