Tiêu chí chọn mua máy làm sữa đậu nành.

Mùa hè này còn gì tuyệt vời hơn nếu vào trưa hè được thưởng thức một ly nước đậu nành do chính tay mình làm. Không chỉ bổ dưỡng cho sức khỏe mà lại vô cùng an toàn. Bạn cũng muốn mua một chiếc máy làm sữa đậu nành nhưng chưa biết tiêu chí nào để đánh giá sản phẩm. Đọc bài viết sau để có thêm kinh nghiệm nhé!

Mỗi gia đình nên sắm cho mình một sản phẩm máy đậu nành để tạo ra những ly nước thơm ngon, tiết kiệm thời gian và chi phí. Một chiếc máy đậu nành có các bộ phận: bình đun sữa, lưới lọc rất đơn giản phải không.

Hiện nay, máy làm sữa đậu nành có giá bán khá rộng trải dài từ 500 – 10 triệu đồng vì vậy tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như tài chính mà bạn chọn cho gia đình mình một sản phẩm ưng ý.

Tất nhiên tiền nào của ấy, sản phẩm đắt thì chất liệu làm máy tốt, tích hợp nhiều tính năng khác nhau. Máy đậu nành cũng có dung tích khá đa dạng, với gia đình 3-4 người nên lựa chọn máy có dung tích 1-2 lít là phù hợp nhất.

Khi mua sản phẩm bạn cũng nên chú ý những tính năng mà máy được trang bị, chế độ bảo hành cũng như nguồn gốc xuất xứ để đảm bảo sản phẩm mua là đúng và chính hãng. Hiện nay cũng có nhiều hãng khác nhau như: Saiko, Philip, Panasonic, Bluestone,…

Sau đây là một vài gợi ý cho bạn:

  • Máy làm sữa đậu nành Philips HD2072
  • Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB- 7326
  • Máy làm sữa đậu nành Pensonic PSMM- 8803
  • Máy làm sữa đậu nành Joyoung G1
  • Máy làm sữa đậu nành Supor DJ14B- W08SVN
Chưa có câu trả lời nào