Mách bạn tuyệt chiêu chọn máy xay sinh tố dùng lâu bền

Hiện nay trên thị trường máy xay sinh tố có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đến từ các nhà sản xuất khác nhau. Điều đó khiến chúng ta băn khoăn liệu những chiếc máy sinh tố ấy có nhiều công dụng như quảng cáo, hãy đọc một vài mẹo dưới đây để dễ dàng hơn trong việc trong việc chọn chiếc máy sinh tốt bền đẹp cho gia đình bạn.

Xác định công dụng của máy

Khi mua máy xay sinh tố cho gia đình, bạn xác định chiếc máy chỉ có công dụng là xay thôi thì có thể chọn những chiếc máy có cối dung tích 1.5L, công suất 500W là vừa đủ dùng cho gia đình. Tuy nhiên, điều đó còn tùy thuộc vào túi tiền của bạn để quyết định các công dụng mà chiếc máy nên có.

Chất liệu máy

Mỗi chiếc máy xay sinh tố đều được trang bị một lưỡi dao bằng kim loại chống gỉ và bình đựng chịu nhiệt. Bạn nên chọn những chiếc máy có chất liệu nhựa cao cấp để dễ vệ sinh hơn.

Các tính năng được trang bị

Ngoài chức năng vốn có của máy xay là xay thức ăn, hoa quả thì bạn cần quan tâm đến các tính năng như khóa an toàn, tự động ngắt điện nếu quá tải của máy, giảm tiếng ồn khi xay… Cùng với đó là những chế độ xay khác nhau của máy có đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn hay không khi được trang bị nhiều tính năng như ép nước, đánh trứng, vắt cam…

Nhãn hiệu

Hãy chọn cho mình những chiếc máy có nhãn hiệu và xuất xứ rõ ràng, đặc biệt là thời hạn bảo hành của máy để bạn yên tâm hơn trước khi “rinh” về nhà. Ngoài ra, trước khi mua máy xay sinh tố, bạn cũng nên nghe những lời tư vấn và hướng dẫn của người bàn hàng để chọn cho mình một chiếc máy phù hợp, đừng ham rẻ mà sử dụng những loại máy kém chất lượng.

Hi vọng là với bài viết trên, bạn đã giữ cho mình một số “tips” nho nhỏ để việc chọn máy xay sinh tố cho gia đình trở nên dễ dàng hơn.

Chưa có câu trả lời nào