Bếp từ đôi Chefs – thương hiệu thân thiện với người Việt

Thương hiệu Chefs là một trong số ít những thương hiệu Chefs có sức cạnh tranh với các thương hiệu bếp đến từ châu Âu vốn đã rất được ưa chuộng. Vậy thương hiệu Việt Nam này có gì đặc biệt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm bếp đôi của Chefs qua bài viết này nhé!

Bếp từ Chefs được trang bị mâm từ E.G.O, mâm nhiệt Hi-light… với xu hướng bếp mang chuẩn chất lượng châu Âu, phù hợp với cả khách trong và ngoài nước với một số mẫu sở hữu mặt kính N.E.G đến từ Nhật Bản.

Bếp từ đôi hãng Chefs được sản xuất chính tại Việt Nam với mục đích hạ giá thành, bếp từ Chefs sẽ được sản xuất tại các nước châu Âu như Đức, Tây Ban Nha sau đó Việt Nam sẽ nhập khẩu về bán. Những mẫu bếp này đều có chứng nhận nguồn gốc và chất lượng đảm bảo uy tín trước khi tung ra thị trường.

Mô tả sản phẩm

Bếp từ đôi Chefs có thiết kế bàn phím điều khiển dạng trượt slide với 9 mức công suất kết hợp chức năng booster nấu ăn nhanh.

Ngoài ra một số các chức năng tiện ích của bếp từ thường thấy đều có trên bếp từ Chefs như chức năng hẹn giờ nấu ăn giúp bạn có thời gian làm việc khác trong khi nấu ăn, chức năng tạm dừng nấu hay chức năng giữ ấm đồ ăn khi chưa sẵn sàng ăn.

Về độ an toàn của bếp, với thiết kế mang phong cách châu Âu nên các tính năng an toàn cũng tương tự như các loại bếp nhập khẩu khác như chức năng tự động san nhiệt, khóa an toàn, tự động tắt bếp, cảnh báo nhiệt vùng nấu sau khi sử dụng…

Bếp từ hãng Chefs có các loại mẫu mã từ bình dân đến cao cấp khiến bạn có thể dễ dàng lựa chọn với bảo hành 3 năm chính hãng tại nhà.

Một số mẫu bếp từ Chefs

EH-DIH888 (Đức)

EH-DIH866 (Tây Ban Nha)

EH-DIH366 (Đức)

EH-DIH321 (Việt Nam)

Bếp từ Chefs là sản phẩm thân thiện với Việt Nam bởi nhiệt độ khí hậu nước ra nóng ẩm nên bếp có thiết kế thích ứng đảm bảo tuổi thọ cao và thiết kế an toàn cho người sử dụng. Bếp từ Chefs sẽ đem đến cho bạn không gian nhà bếp sang trọng, dễ sử dụng và tiết kiệm chi phí.

Chưa có câu trả lời nào