Máy ép trái cây Panasonic MJ-68MWSP – Trợ thủ đắc lực giải tỏa cơn nóng ngày hè

Ngày hè nắng nóng khiến bạn nhanh chóng mất nước, đặc biệt là các bạn nhỏ, đối tượng thường không có thói quen uống nước. Bạn hoàn toàn có thể bổ sung nước cho cơ thể với các loại trái cây theo mùa dưới dạng nước ép hàng ngày bằng máy ép trái cây Panasonic MJ-68MWSP mà vatgia.com giới thiệu với bạn dưới đây.


Máy ép trái cây Panasonic MJ-68MWSP sử dụng nguồn điện với công suất 200W, phù hợp với nhu cầu sử dụng quy mô gia đình. Máy có thiếu kế cơ bản của dòng máy ép củ quả, trái cây, đặc biệt là dạng có cấu tạo cứng như cà rốt. Thiết kế vỏ ngoài máy là chất liệu nhựa cứng, có gắng bảng điều khiển, tạo cảm giac trang nhã, và thuận tiện cho việc lau chùi vệ sinh hằng ngày.  Máy gồm phễu – là nơi bạn cho các loại củ quả, trái cây vào và ống đẩy cùng thân máy, cốc đựng nước ép.  Các bộ phận của máy dễ dàng tháo rời để làm sạch.
Được trang bị bộ ngắt điện tự động và phễu lưới bằng thép khiến mọi củ quả hay trái cây đưa vào được nghiền nhuyễn, kể cả những loại cứng. Thời gian ép trái cây thành nước vô cùng nhanh chóng, chỉ trogn khoảng 10- 20 giây cho 1 lần ép khối  lượng trái cây khoảng 300gr. Bộ rây lọc của máy được cải tiến từ công nghệ tiên tiến, lọc bỏ mọi xơ thừa, tọa ra ly nước ép nguyên chất tươi ngon nhất.       
Bạn có thể tham khảo sản phẩm tịa website vatgia.com. Chúc bạn 1 ngày làm việc vui vẻ.  

 

Thiên Ngân
Thiên Ngân
Trả lời 5 năm trước

Bên mình chuyên cung cấp các dòng máy ép chậm cao cấp của Hurom và Kuvings, sử dụng công nghệ ép trục vít giữ được nguyên vẹn hương vị trái cây tươi cũng như vitavin.
Tham khảo các dòng máy ép chậm tại của hàng mình nhé : Máy ép trái cây tốc độc chậm Hurom và Kuvings của Hàn Quốc