Bộ nồi Inox Be-home 3 chiếc vung kính – sản phẩm cho mọi nhà

Không căn bếp nào có thể vắng đi sự có mặt của nồi. Đã qua rồi những chiếc nồi nhôm hấp nhiệt và đen kịt sau một thời gian sử dụng. Giờ đây, nồi nhôm vung kính đã trở thành người bạn của mọi nhà trong thời đại bếp từ và bếp hồng ngoại.

Bộ nồi Inox Be-home gồm ba chiếc với các cỡ 16cm, 20cm và 24cm cho bạn sự thuận tiện trong việc nấu các món ăn khác nhau hay nấu với số lượng thức ăn khác nhau.

Nồi được làm bằng nguyên liệu inox 304 không bị oxy hóa khi sử dụng lâu dài và an toàn cho sức khỏe. Hơn nữa, nguyên liệu inox này còn giúp bạn nấu ăn nhanh bằng cách tỏa nhiệt đều, tỏa nhiệt nhanh để tiết kiệm nhiên liệu (gas, điện…) mà không bị cũ đi hay đen đáy nồi sau một thời gian sử dụng.

Đặc biệt là phần đáy nồi được sản xuất bằng loại inox có thể phù hợp với nhiều loại bếp giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc nấu nướng với bếp nhà mình sử dụng hoặc nấu tại bàn.

Một số lưu ý khi sử dụng nồi

Bạn cần rửa ngay sau khi sử dụng, không nên để thức ăn có chất béo, muối hoặc axit còn đọng lại đáy nồi qua đêm.

Nên dùng vải mềm để rửa, tránh dùng nhôm cọ vì nồi sẽ bị xước.

Nên để lửa tỏa đều đáy nồi khi nấu nếu không sản phẩm sẽ bị xỉn màu.

Sau khi sử dụng, đáy nồi có thể bị đen. Bạn nên dùng vải mềm tẩm chanh để chùi sạch chỗ cháy theo vòng tròn, nồi sẽ sáng bóng trở lại.

Sản phẩm bộ nồi Inox Be-home 3 chiếc hiện có giá 2.1 triệu đồng.

Hãy đem đến món ăn ngon bằng những dụng cụ thông minh, chúc bạn luôn có những phút giây hạnh phúc trong bữa cơm gia đình!

Chưa có câu trả lời nào