Đánh giá bếp gas hồng ngoại Panworld

 Bếp ga hồng ngoại Panworld được nhập khẩu từ Thái Lan sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng khi sử dụng. Hãy cùng nhau tìm hiểu sản phẩm này nhé.

Bếp ga hồng ngoại thường không có khói bụi khi nấu và cũng không có ngọn lửa nên sẽ giúp tiết kiệm gas, hạn chế việc làm đen nồi, thời gian nấu cũng nhanh và rất an toàn về cháy nổ.

Bếp ga hồng ngoại áp dụng công nghệ bức xạ nhiệt để phát ra tia hồng ngoại, mang lại hiệu quả đun nấu cho người dùng. Bên cạnh đó, tia hồng ngoại còn có thể dùng để chữa bệnh trong nhiều trường hợp.

Bếp của Panworld có khả năng chống được việc tắt bếp do nước bị trào ngược và cũng có khả năng tự làm sạch đầu đốt dù có bị thức ăn bám bẩn.

Để đạt hiệu quả tối đa khi sử dụng bếp thì bạn nên dùng connector chuyên dụng có dung lượng không thấp quá 15A và dây điện không nhỏ hơn 2.5mm2. Không được đặt bếp gần nơi có lửa và đặt những vật dụng kim loại lên mặt bếp vì những vật này có khả năng làm biến nhiệt.

Bên cạnh đó, khi nấu ăn xong nồi sẽ sản sinh ra một lượng nhiệt độ cao nên bạn không nên sờ tay vào mặt bếp. Thỉnh thoảng nên lau chùi, vệ sinh bếp sạch sẽ để tránh những loại côn trùng chui vào bếp dẫn tới bị chập đường điện.

Bếp hồng ngoại Panworld có trọng lương 9,8kg, mặt kính cường lực chịu va đập tốt và có kiềng 5 chân. Bếp có van ngắt an toàn, chống cháy nổ và có hệ thống đánh lửa bằng IC siêu nhạy và an toàn.

Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về bếp ga hồng ngoại Panworld nhé.

Chưa có câu trả lời nào