Tìm hiểu về máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7391

Hiện nay, khá nhiều người muốn tự tay làm cho gia đình mình những cốc sữa đậu nành tươi ngon từ những hạt đậu nguyên chất, và vì thế, trên thị trường có những thiết bị giúp làm những cốc sữa đó, và một trong số những máy làm sữa đậu nành khá tốt hiện nay là chiếc Bluestone SMB-7391.

Sữa đậu nành sẽ giúp cho các bạn chống lại sự lão hóa, chống lại bệnh tiểu đường, cao huyết áp, ngoài ra, sữa có thể làm trắng da,… và máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7391 sẽ giúp các bà nội trợ tự tay mình làm ra những cốc sữa mát lạnh cho gia đình mình thưởng thức mỗi ngày.

Ngoài khả năng làm sữa đậu nành ra, máy còn có thể làm sữa bột gạo, sữa ngũ cốc, sinh tố củ quả với những cách khá đơn giản và dễ dàng vì máy được vận hành tự động.

Máy có thể tự chống tràn, có thể tự ngắt điện hay ngưng khi không có nguồn điện đủ, khi không có nước hoặc nhiệt độ lên tới nhiệt độ quá cao. Tuy nhiên lại có khả năng tiết kiệm điện và tốt và có thể tăng tuổi thọ cho máy.

Thân bình được thiết kế với 2 lớp, bên trong là thép không gỉ 304, bên ngoài là lớp nhựa chịu nhiệt rất an toàn cho người sử dụng. Bên trong là lưỡi dao và cảm biến nhiệt khá an toàn cho sức khỏe vì được làm từ thép không gỉ.

Bạn chỉ cần đưa nguyên liệu vào máy, sau 25 phút, bạn đã có những ly sữa vô cùng thơm ngon, khi đóng mở máy, đều có chốt an toàn nên khá yên tâm khi sử dụng.

Trong quá trình sử dụng, bạn cần phải lưu ý không dùng nước dôi hoặc nước ấm cho máy, vì máy được vận hành theo vi mạch điện tử sẽ tự động đun nóng, nếu dùng nước nóng sẽ làm sai lệch trình tự lập trình của máy. Hơn nữa, không vận hành máy khi chỉ có nước, và sau khi làm xong sữa, hãy vệ sinh máy sạch sẽ.

Bạn cũng có thể tìm hiểu 6 công thức chế biến thức uống, món ăn sau đây qua máy Bluestone SMB-7391:

Để biết thêm thông tin chi tiết về thiết bị máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7391, vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào