4 món phụ kiện trang trí nhà bếp cực đáng yêu dành cho các bà nội trợ

Ai bảo công việc nấu ăn là vất vả, khô khan nào? Nếu bạn trang bị cho mình 4 món phụ kiện làm bếp dưới đây, đảm bảo công việc nấu ăn của bạn sẽ trở nên vui vẻ và thư giãn hơn nhiều đấy.

Miếng xốp rửa chén hình trái cây

Bình thường các bà nội trợ sẽ dùng các miếng lưới, miếng xốp vàng xanh hoặc xơ mướp để rửa chén bát đúng không nào? Chính vì vậy mà công việc rửa bát mới trở nên chán nản và mệt nhừ đó!

Để giúp các bà nội trợ có thêm cảm hứng trong việc rửa bát, miếng xốp rửa bát hình trái cây đã ra đời, có thiết kế hoa quả đa dạng như dưa hấu, cam, dâu, bơ… cực kỳ ngon lành, vừa tay cầm và có độ xốp cao giúp tạo nhiều bọt. Đảm bảo các bà nội trợ sẽ vui vẻ hơn trong việc rửa bát, các bạn cũng có thể rèn cho con mình tập rửa bát với những miếng xốp ngộ nghĩnh trên.

Cọ rửa ly tách, chai lọ tiện ích

Những món đồ có chiều cao, chiều sâu như chai lọ, ly uống nước thường gây ra nhiều khó khăn cho các bà nội trợ trong việc vệ sinh, khiến phần đáy các vật dụng vẫn còn bị dính cặn và khó lau chùi hơn trong những lần sau.

Để lau chùi các vết bẩn đó thật sạch, các bạn hãy sắm một chiếc cọ rửa dáng dài xinh xắn, tiện lợi để vệ sinh đáy chai, lọ. Các màu sắc của các cọ rửa cũng rất đa dạng, phù hợp để trang trí căn bếp gia đình.

Khay đựng xà bông hình thú

Những chiếc khay đựng xà bông thông thường sao mà nhạt nhòa, kém xinh thế nhỉ? Hãy sắm ngay một chiếc khay đựng xà bông có hình dáng là một chú vịt con đáng yêu hoặc cỏ bốn lá xinh xắn này nhé! Đảm bảo căn bếp của nhà bạn sẽ cute hơn nhiều đấy.

Khăn lau tay hình thú xinh xắn

Xung quanh nhà bếp lúc nào cũng có vết bẩn hoặc nước bắn tùm lum, bạn lúc nào cũng phải trang bị bên mình một chiếc khăn lau tay. Những chiếc khăn lâu tay hình con thú này sẽ giúp bạn có những khoảng thời gian thú vị hơn trong bếp đó.

Phần đầu khăn tay được gắn các nhân vật ngộ nghĩnh như gấu, thỏ…, có dây móc để treo cao, làm từ sợi bông tự nhiên, có độ thấm hút tốt, độ bền cao và dễ dàng vệ sinh sau đó.

Hóa ra để trang trí cho căn bếp gia đình cũng không hề khó một chút nào đúng không? Chúc các bạn sẽ có những giây phút thật thư giãn, thoải mái trong chính gian bếp của gia đình bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào