Có bao nhiêu loại bảng điều khiển trên bếp điện từ và bếp hồng ngoại?

Mỗi dòng bếp điện từ và bếp hồng ngoại lại có bảng điều khiển khác nhau. Để nắm rõ số lượng các loại bảng điều khiển của hai dòng bếp này, các bạn hãy theo dõi bài viết sau nhé!

Tùy vào nhu cầu và sở thích sử dụng, mỗi người lại thích một loại bảng điều khiển bếp khác nhau.

Điều khiển cảm ứng

Đây là dòng bảng điều khiển phổ biến và cao cấp nhất, có thể điều chỉnh như các thiết bị di động tân tiến. Người dùng chỉ cần dùng đầu ngón tay di trên bảng điều khiển, các phím cảm ứng được in chìm dưới lớp kính. Ngoài ra, đây cũng là loại bảng điều khiển dễ vệ sinh nhất.

Điều khiển điện từ

Thay vì sử dụng cảm ứng, nhiều dòng bếp điện tử được trang bị màn hình hiển thị kỹ thuật số và các phím bấm điện từ để tắt bật và tùy chỉnh nhiệt độ bếp. Tuy chức năng thẩm mỹ không cao như bảng cảm ứng, nhưng đây lại là dòng bảng điều khiển an toàn, dễ dùng và được nhiều gia đình chọn mua.

Điều khiển điện tử kết hợp cơ

Đây là sự kết hợp giữa bảng điều khiển điện tử nút bấm và bảng điều khiển cơ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng trung tuổi.

Điều khiển cảm ứng với nút vặn cơ

Người dùng vừa có thể điều chỉnh máy ở chế độ điều khiển cảm ứng và nút bấm cơ học trong cùng một chiếc bếp, vừa tiện nghi vừa an toàn.

Bây giờ bạn đã biết có bao nhiêu loại bảng điều khiển trên bếp điện từ và bếp hồng ngoại rồi đúng không nào? Chúc bạn tìm ra được loại bảng điều khiển bếp điện từ ưng ý!

Chưa có câu trả lời nào