Lò nướng dành cho gia đình - Lò nướng KG189N

Hiện nay, nhu cầu nấu nướng tại gia của những bà nội trợ không chỉ dừng lại ở bữa cơm thông thường, mà còn là những ăn bắt mắt, nóng hổi. Một trong những thiết bị hữu hiệu trợ giúp bạn chính là chiếc lò nướng dành cho gia đình của thương hiệu Kangaroo, lò nướng KG189N.
 Lò nướng Kangaroo KG189N có dung tích vừa vặn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.  Kích thước của lò là 563x415x405 (mm), dung tích lò là 36l, chỉ nhỉnh hơn lò vi sóng thông dụng một chút. Bạn có thể lắp đặt lò nướng trên kệ bếp hoặc tại những nơi thoáng mát khác.

Tuy chỉ là lò nướng dành cho gia đình nhưng k vì thế mà các chức năng của lò có hạn chế. Ngược lại. lò có những ưu điểm vượt trội hơn so với những loại lò công nghiệp khác. Lò  KG189N được trang bị Rơ-le bảo vệ quá nhiệt, có khả năng chống cháy và chuông báo khi hết thời gian nướng thức ăn. Cửa kính của lò chịu nhiệt tốt, đồng thời bạn có thể quan sát thực phẩm bên trong lò trong quá trình nướng.


 Để món ăn có hương vị tươi ngon cũng như đảm bảo công suất và tuổi thọ của lò nướng, bạn nên tính chính xác trọng lượng thực phẩm để nướng. Như món gà nướng, bạn chỉ nên nướng nửa con, trọng lượng khoảng 1.5 kg cho 1 lần nướng để đảm bảo món gà được chín đều.
Để kéo dài tuổi thọ của lò nướng cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng, bạn nên lau chùi sạch sẽ sau bằng khăn mêm sau mỗi lần sử dụng. Ngoài ra trong quá trình lắp đặt, sử dụng và vệ sinh máy, bạn nên chú ý nguồn điện tránh nơi ẩm thấp hay có nước.
Bạn có thể tham khảo lò nướng Kangaroo KG189N tại website Vatgia.com. Chúc bạn có 1 ngày làm việc vui vẻ.

   

Chưa có câu trả lời nào