Đặc điểm của bếp nướng điện KG1300LGN của Kangaroo

Nếu muốn thay đổi không khí trong gia đình, không muốn ăn bữa cơm truyền thống nữa thì hãy tổ chức một bữa ăn nướng gia đình, hay tụ tập bạn bè lại để nướng với sản phẩm bếp nướng KG1300LGN của Kangaroo.

Bếp nướng có thiết kế khá tiện dụng, phù hợp với mọi diện tích, kể cả là diện tích nhỏ hẹp. Bếp có mâm nướng làm bằng hợp kim hình chữ nhật dài, tráng men chống dính giúp gia đình bạn thoải mái nướng thực phẩm mà không sợ bị dính lên bề mặt mâm nướng. Phía dưới bếp nướng có trang bị khay hứng mỡ để có thể vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng.

Bếp có núm điều chỉnh nhiệt độ ngay bên cạnh dây cắm điện khá tiện lợi để người dùng có thể thay đổi nhiệt độ của bếp. Bạn có thể thay đổi nhiệt độ bếp bằng cách xoay núm điều chỉnh nhẹ nhàng.

Một điểm đặc biệt là bếp nướng không tạo khói vì có nguyên lý hoạt động là đốt nóng cuộn dây bên trong bếp, từ đó nóng lên đến mâm nướng. Cấu tạo không khói giúp người dùng có thể sử dụng mà không gây ô nhiễm môi trường.

Ngoài ra, bếp có thiết kế quai cầm chống nóng, giúp bạn di chuyển bếp dễ dàng, đảm bảo an toàn. Bếp có hệ thống tự động ngắt điện nếu đã đủ độ nóng.

Nếu như có nhu cầu tìm hiểu và mua mặt hàng bếp nướng điện KG1300LGN của Kangaroo này, các bạn vui lòng truy cập website vatgia.com để có trải nghiệm mua hàng thú vị nhất.

Chưa có câu trả lời nào