Máy làm sữa đậu nành có thực sự cẩn thiết cho gia đình?

Sữa đậu nành chứa nhiều hàm lượng dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể con người và đặc biệt tốt cho sắc đẹp phái nữ. Uống sữa đậu nành hằng ngày giúp cơ thể khỏe mạnh và chống lão hóa. Nhưng làm thế nào để duy trì thói quen ấy mỗi ngày cho cả gia đình bạn trong khi sữa bán lề đường thì không đảm bảo vệ sinh và giá cả thất thường? Hãy là một người tiêu dùng thông thái bằng cách mua một chiếc máy làm sữa đậu nành cho gia đình bạn. Nếu chưa biết chọn mua loại máy nào thì hãy để vatgia.com giúp bạn nhé!

Máy làm súp – sữa đậu nành đa năng Korihome SMK-658

Là dòng máy đứng trong top 10 máy làm sữa đậu nành bán chạy nhất, bảo hành 24 tháng. Máy làm súp – sữa đậu nành đa năng Korihome SMK-658 là một lựa chọn thông minh cho gia đình bạn.

Tính năng nổi bật

Korihome SMK-658 là một chiếc máy đa năng: làm sữa đậu nành, nấu cháo, súp dinh dưỡng đều tiện lợi. Công suất lên tới 1000W cùng dao xay và bình inox 304 giúp máy vận hành êm ái, giảm tiếng ồn, nhanh chóng xay nhuyễn/ nấu chín thức ăn mà vẫn đảm bảo vệ sinh.

Máy có hệ hống điều chỉnh bằng cảm ứng giúp bạn dễ dàng thao tác. Không chỉ dừng lại ở đó, Korihome SMK-658 có chế độ tự động ngắt khi quá tải, chống trào, quá nhiệt sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Máy làm sữa đậu nành Gali GL-1488

Bộ sản phẩm Máy làm sữa đậu nành Gali GL-1488 bao gồm: cốc đựng, cốc đong, giá lọc, dụng cụ vệ sinh,… bảo hành 12 tháng giúp người mua yên tâm sử dụng.

Tính năng nổi bật

Máy có vỏ và lưỡi dao bằng inox chống ăn mòn, hệ thống mạch bảo vệ chống tràn nước, màn hình LCD hiển thị nhiệt độ dễ quan sát nên giúp người dùng dễ dàng xay nhiều loại đậu: đậu xanh, đậu đỏ, đậu nành, bắp… Ưu điểm nội bật của chiếc Gali GL-1488 là máy được trang bị màn hình Led hiển thị rõ nét nhiệt độ chính xác sẽ không làm bạn phải chờ đợi lâu.

Bộ Máy làm sữa đậu nành Joyoung Q3

Nếu vẫn chưa hài lòng với 2 sản phẩm trên bạn sẽ có thêm lựa chọn với bộ máy làm sữa đậu nành Joyoung Q3 được bảo hành lên đến 2 năm.  

Tính năng nổi bật

Vỏ bình cả biến giúp tản nhiệt, không lo đáy khét, mùi vị sữa hoản hảo hơn. Máy có chất liệu thép cao cấp Inox 304, chip điều khiển thông minh giúp điều kiện nhiệt độ đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng không bị mất đi. Lưỡi dao chuyển động xoắc ốc giúp xay mịn hơn, có thể uống sữa trực tiếp không cần lọc.

Máy làm sữa đậu nành Joyoung Q3 tự hào có công nghệ cảm ứng tiên tiến số 1 Việt Nam sẽ mang đến cho gia đình bạn những li sữa thơm ngon nhất.

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy làm sữa đậu nành, hãy truy cập vatgia.com để có giá tốt nhất nhé! Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào