TOP 3 máy lọc nước của Kangaroo mang đến nguồn nước đảm bảo an toàn cho gia đình bạn

Với những máy lọc nước hiện nay, công nghệ kháng khuẩn và lọc nước bằng Nano là một tiêu chí để lựa chọn. Ở các dòng máy lọc nước của Kangaroo, không chỉ có lọc bằng Nano mà còn tạo hydrogen  giúp nâng cao chất lượng nước sạch. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu 3 loại máy lọc nước của Kangaroo.

1 – Kangaroo hydrogen KG 123HQ – máy lọc nước để bàn tiện lợi

Với thiết kế nhỏ gọn dành riêng cho gia đình, máy lọc nước này dù nhỏ nhưng vô cùng sang trọng và hiện đại.

Máy có khả năng tối ưu hóa kết hợp các lõi lọc UF và bằng công nghệ điện phân, máy tạo nước kiềm hydrogen giúp loại bỏ mùi, vi khuẩn và các chất độc hại có trong nước. Hơn nữa còn cân bằng độ pH cho nước giúp cải thiện axit lên men.

2 – Kangaroo KG 100HA – máy lọc nước loại bỏ ký sinh não người Amip

Có thể coi đây là chiếc máy lọc nước hữu ích nhất của Kangaroo, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Với việc bổ sung hydrogen, máy có khả năng loại bỏ những chất gây ra các bệnh tiểu đường hay thâm chí là ung thư.

Công nghệ của máy lọc đem đến những khoáng chất tự nhiên như Ca2+, Mg2+, Fe2+, Na2+,… giúp cho nguồn nước trong lành và có độ ngọt tự nhiên hơn. Hơn nữa, công nghệ màng lọc RO Vortex giúp giảm tỷ lệ nước thải đến 75%.

3 – Kangaroo RO KG110AVTU – Máy lọc nước 9 cấp bổ sung khoáng chất

Máy sử dụng 9 cấp lọc khác nhau từ lõi đá tự nhiên có tên là maifan nên vừa lọc nước, vừa bổ sung những khoáng chất có độ dinh dưỡng cao từ thiên nhiên để tăng sức đề kháng cho người dùng.

9 cấp lọc có thể loại bỏ mọi chất rắn, kim loại nặng, ký sinh vi khuẩn, thậm chí là siêu vi khuẩn.

Trên đây là 3 máy lọc nước hiệu Kangaroo tốt nhất với công nghệ lọc nano và hydrogen. Để biết thêm thông tin chi tiết và có những trải nghiệm tốt nhất về các sản phẩm máy lọc nước của Kangaroo, các bạn vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào