Đây là nhà bếp hoàn hảo dành cho các cô nàng theo chủ nghĩa hoàn hảo

Các nàng theo chủ nghĩa hoàn hảo luôn đòi hỏi cuộc sống của mình phải thật hoàn hảo, mọi thứ phải ngăn nắp, đồng đều, không được sai một ly, đặc biệt là trong căn bếp gia đình. Dưới đây là những vật dụng giúp cuộc sống nội trợ của các nàng hoàn hảo thêm phần hoàn hảo hơn.

Thớt kèm ô căn chỉnh

Rau củ quả khi được cắt ra phải thật đẹp, đều đến từng mi li mét, và chiếc thớt thước kẻ này chính là một công cụ đắc lực. Đường kẻ đặc biệt không bị mờ do vệ sinh theo thời gian.

Miếng silicon làm sạch lưới

Vệ sinh phới đánh trứng là công đoạn làm thì dễ nhưng dọn thì rất khó khăn. Giờ đây, chỉ cần một miếng silicon, bạn có thể lấy sạch mọi vết bẩn đồ ăn thừa dính trên phới bằng cách lồng phới qua miếng silicon.

Dụng cụ cắt chuối

Bạn đã bao giờ nhìn thấy những bức ảnh checkin bữa sáng trên insta hay tumblr của các cô nàng hiện đại chưa? Những miếng chuối được cắt rất đều và đẹp. Để cắt chuối nhanh và dễ dàng, bạn cần một dụng cụ cắt chuối chuyên nghiệp để có bữa sáng lành mạnh và sống ảo sành điệu.

Dụng cụ cắt cam thành 6 múi

Cắt cam khá phiền nhiễu vì cam nhiều nước, gây bẩn tay khi bổ. Giờ đây, bạn không còn phải lo về chuyện đó nữa vì đã có dụng cụ cắt cam chuyên dụng. Bạn chỉ cần đặt quả cam vào trong khay, ấn nhẹ nắp và thưởng thức 6 múi cam có kích thước bằng đều.

Dụng cụ gắp bánh ngọt

Cắt bánh sinh nhật cũng không phải là một công việc đơn giản nếu bạn không khéo. Hãy dùng một chiếc gắp bánh để cắt bánh thành nhiều phần to nhỏ theo mong muốn chỉ trong vài giây. Bạn có thể gắp bánh rất dễ dàng và nhanh chóng mà không sợ bánh bị vỡ hay rơi.

Cuộc sống sẽ hoàn hảo hơn nếu mọi thứ bạn làm đều hoàn hảo. Hãy tham khảo những vật dụng trên và thử tìm mua một vật dụng bạn thấy hứng thú nhé!

Chưa có câu trả lời nào