Ưu điểm của bếp từ Sunhouse SHB 2707I

Là sản phẩm thuộc thương hiệu uy tín của Hàn Quốc, bếp từ Sunhouse SHB 2707I gần đây được rất nhiều người dùng trong và ngoài nước ưa chuộng nhờ vào những ưu điểm mà nó mang lại.

Chất liệu

Bếp từ Sunhouse SHB 2707I được làm từ chất liệu an toàn, cao cấp và có tính thẩm mĩ cao. Sản phẩm có phần mặt kính làm từ kính SCHOTT CREAN cao cấp của Đức.

Sản phẩm có thể chịu nhiệt tới 1000 độ C, chịu sốc nhiệt 800 độ C. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ an toàn của sản phẩm trong quá trình nấu nướng. Mặt kính đen của sản phẩm vừa sang trọng vừa dễ vệ sinh.

Sản phẩm có linh kiện bên trong cao cấp, chống gỉ và oxy hóa, giúp nhiệt truyền nhanh, quạt tản nhiệt giúp hạn chế tiếng ồn.

Tính năng

Bếp từ Sunhouse SHB 2707I được sản xuất theo chuẩn công nghệ Hàn Quốc nên được trang bị khá nhiều tính năng hữu ích như chế độ nhận diện nồi nấu, hẹn giờ, cảnh báo nhiệt, khóa an toàn cho trẻ nhỏ, giúp tiết kiệm thời gian và điện năng.

Điều khiển

Các bà nội trợ thường ngại sử dụng các sản phẩm quá hiện đại, phức tạp vì chúng khó sử dụng. Tuy nhiên, bếp từ Sunhouse SHB 2707I có trang bị hình ảnh minh họa ở mặt bếp, giúp các bà nội trợ dễ thao tác. Không chỉ các bà nội trợ, người già hay trẻ em cũng có thể sử dụng sản phẩm an toàn.

Tiết kiệm điện

Bếp từ Sunhouse SHB 2707I có khả năng tiết kiệm 30% điện năng của gia đình nhờ hiệu suất cao, giảm thất thoát nhiệt.

Thay vì sử dụng bếp gas dễ gây cháy nổ, bạn hãy sắm cho gia đình một chiếc bếp từ Sunhouse SHB 2707I để công việc nội trợ được an toàn và nhanh chóng.

Chưa có câu trả lời nào