Bếp từ nhãn hiệu Napoliz có tốt không?

Napoliz là thương hiệu bếp từ hàng đầu của Italia, được nhiều chuyên gia đánh giá cao và được nhiều người ưa chuộng, vậy có nên mua bếp từ nhãn hiệu này không ?

Độ bền cao và chất lượng tốt

Bếp sử dụng công nghệ hiện đại nhất của Italia, thiết kế và sản xuất bởi các kỹ sư hàng đầu, có tay nghề và nhiệt huyết cao. Vì vậy độ bền và chất lượng của bếp từ của Napoliz rất tốt.

Các linh kiện của bếp đều sử dụng chất liệu cao cấp như mặt kính cường lực của Schoott Ceran nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu, có thể chịu nhiệt lên tới 1000 độ C và chịu va đập lớn, có thể chịu sốc nhiệt 800 độ C và có độ bền rất cao.

Thân vỏ bếp làm từ thép không gỉ và được phủ lớp sơn tĩnh điện chống han gỉ theo thời gian và khí hậu và quá trình sử dụng.

Mẫu mã đa dạng

Thương hiệu có đầy đủ các loại bếp từ đơn, đôi và bếp từ đa vùng nấu để phục vụ tất cả các đối tượng khách hàng.

Bếp có nhiều mẫu mã và kích thước lớn nhỏ khác nhau, phù hợp với mọi không gian nhà bếp.

Thiết kế của các loại bếp khá đẹp mắt, ngoại hình từng model đều được đầu tư chăm chút tỉ mì giúp cho vẻ sang trọng và hiện đại cho căn bếp nhà bạn.

Nhiều tính năng thông minh và an toàn

Bếp có những tính năng hiện đại như tự động tât bếp khi quá tải điện, quá nhiệt, nhận diện nồi nấu, có thể hẹn giờ nấu và khóa trẻ em,…

Chính sách bảo hành tốt

Chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng của các sản phẩm Napoliz khá tốt, lên tới 3 năm. Khách hàng có thể đổi trả bếp từ trong vòng 10 ngày sau khi mua nếu không hài lòng.

Giá thành của các model bếp từ 3 – 25 triệu đồng tùy loại, từ bếp bình dân đến bếp cao cấp.

Một số loại bếp từ Napoliz được ưa chuộng

1 – Napoliz ITC8088

Đây là dòng bếp cao cấp của Napoliz bán rất chạy cuối năm 2017 của hãng. Bếp có sử dụng bộ phận mặt kính rất cao cấp và được trang bị tích hợp công nghệ inverter, giúp tiết kiệm điện tối đa khi sử dụng. Giá sản phẩm niêm yết là 19.900.000VNĐ, hiện có nhiều gian hàng đang khuyến mại chỉ còn gần 14 triệu đồng.

2 – Napoliz ITC368KT

Bếp từ loại bếp đôi được săn đón nhiều nhất năm 2017, có công suất lên tới 4000W ở bếp trái và 2000W ở bếp phải. Các tính năng thông minh đều được tích hợp trong loại bếp này. Giá niêm yết của sản phẩm là 10.990.000 VNĐ.

3 – Napoliz ITC 6868

Đây là con át chủ bài của nhãn hiệu bếp từ Napoliz, bếp có khả năng tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ nhưng lại trang bị chế độ nấu Booster siêu nhanh. Giá sản phẩm niêm yết là 22.900.000 VNĐ.

Trên đây là một số thông tin hãng bếp từ Napoliz, hy vọng bài viết giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn mua bếp từ của mình. 

Chưa có câu trả lời nào