Điểm danh những mẫu bếp từ đáng mua nhất đầu năm 2018

Bếp từ ngày càng trở nên cần thiết với nhiều hộ gia đình bởi vậy chọn mua bếp từ đóng vai trò quan trọng, vậy dòng bếp từ nào đáng mua nhất hiện nay, cùng tìm hiểu với Vậy Giá nhé.

Bếp từ Napoliz ITC8088 -19.9 triệu

Dòng sản phẩm này là một trong những loại bếp từ đôi nổi tiếng của Napoliz. Nó được đánh giá là dòng bếp có mẫu mã và chất lượng trên cả tuyệt vời. Sản phẩm này được trang bị kính thủy tinh nguyên khối từ Đức có khả năng chịu nhiệt, chịu lực vô cùng hiệu quả. Ngoài ra nó còn có thiết kế nhỏ nhắn, trọng lượng nhẹ nên rất dễ di chuyển. Dòng Napoliz ITC8088 cũng được trang bị các tính năng thông minh như công nghệ biến tần inverter, khả nưng nấu siêu nhanh, nấu riêng cho từng bếp, có chế đô hẹn giờ, khóa an toàn cho trẻ,...

Bếp từ Faro FR1 888V -13.9 triệu

Đây là dòng bếp từ với thiết kế sang trọng, tinh tế đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Bếp được trang bị mặt kính  VitroCeramic có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cực tốt, đồng thời chất liệu này cũng cho phép bạn lau chùi một cách dễ dàng, nhanh chóng. Phần điều khiển của từng bếp cũng được tách riêng nên rất thuận tiện khi nấu nướng. Đặc biệt, dòng bếp này còn có thể đạt công suất tối đa lên tới 2000W cho phép bạn nấu ăn nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Trên đây là 2 mẫu bếp từ mà Vật Giá muốn giới thiệu, hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn

Chưa có câu trả lời nào