Nồi cơm điện cao tần Panasonic có gì đặc biệt ?

Bữa cơm gia đình sẽ ngon hơn với nồi cơm điện cao tần Panasonic. Đây sẽ là trợ thủ đắc lực cho người phụ nữ trong công việc bếp núc hằng ngày.

Nồi cơm điện cao tần Panasonic là nồi cơm điện sử dụng sóng từ cao tần; thay vì dùng mâm nhiệt như các nồi thông dụng khác. Với công nghệ cảm ứng từ và công nghệ đốt nóng trong độc đáo; giúp cơm nấu ngon hơn và bảo toàn dưỡng chất bên trong hạt gạo không bị biến đổi.

Nổi bật với những chức năng đặc biệt, nồi cơm điện cao tần là một sản phẩm rất phổ biến ở đất nước mặt trời mọc. Nhưng đây vẫn là một vật dụng mới và lạ ở Việt Nam. Ở Nhật Bản, người ta gọi nồi cơm điện Panasonic là trợ thủ đắc lực cho bữa cơm của gia đình, hay là người bạn đặc biệt của những người phụ nữ.

Có thể kể tới những tính năng độc đáo: hẹn giờ nấu cơm; chế độ nấu đa dạng; điều khiển thông số bằng màn hình Led….. Giúp người nội trợ có thể tiết kiệm thời gian nấu ăn của mình; điều chỉnh thời điểm nấu chín cơm phù hợp với bữa cơm của gia đình.

Ngoài thiết kế hiện đại, nồi cơm điện Panasonic thu hút sự chú ý của người tiêu dùng; bởi kiểu dáng sang trọng và đường nét sắc sảo trên sản phẩm. Sự tinh xảo trong thiết kế hài hòa trong màu sắc; sẽ tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho không gian bếp của gia đình bạn. Bên cạnh đó với màn hình Led hiển thị các thông số; chức năng nấu tạo sự tiện lợi cho người sử dụng.

Không những thiết kế kiểu dáng đa dạng, hiện đại; mà chất liệu tạo nên sản phẩm cũng độc đáo không kém. Nồi nấu được làm bằng vật liệu cách nhiệt; cách điện và chịu được lực rất hiệu quả. Lòng nồi được làm bằng hợp kim cực dày, chống dính hiệu quả; cực an toàn với sức khỏe của người dùng.

Panasonic luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu. Vì thế nồi cơm điện cao tần được tích hợp nhiều công nghệ nấu hiện đại. Thời gian nấu nhanh hơn mà hạt cơm không bị nhão hay nát. Dưỡng chất trong hạt gạo được giữ lại tối đa; cơm dẻo nở đều và cực thơm. Khi nấu trong nồi cao tần Panasonic thì có thể giữ ấm được tới 24 giờ đồng hồ; hoặc bạn có thể hẹn giờ để nấu chín đúng bữa ăn.

So với thu nhập của nhiều gia đình hiện nay; thì nồi cơm điện cao tần thông minh của Panasonic này có giá khá cao. Do đó nhiều người còn e ngại trong việc lựa chọn để sử dụng. Tuy nhiên giá của sản phẩm phụ thuộc và chi phối rất nhiều bởi nhiều yếu tố: chất lượng, tính năng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu….

Hi vọng bài viết đã cung cấp thông tin hữu ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào