Bếp từ Chefs - Những điều chưa biết

Là một trong những tên tuổi được đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu má, bếp từ Chefs vì thế ngày càng nhận được sự ưu ái của người tiêu dùng Việt, vậy sản phẩm này có những điểm nổi bật gì, cùng tìm hiểu với  Vật Giá nhé.

Bếp từ Chefs - thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Đây là một trong những thương hiệu đến từ Việt Nam được thành lập tự năm 2011 bởi chính người Việt. Các linh kiện của bếp được nhập khẩu trực tiếp tại Châu Âu và được lắp ráp tại Việt Nam. Sản phẩm nổi bật của Chefs là những dòng bếp từ đơn, đôi với tiêu chuẩn đạt chuẩn Đức và đảm bảo 100% chất lượng Châu Âu.

Một số dòng sản phẩm nổi tiếng của Chefs

Các sản phẩm của Chefs vô cùng đa dạng, phong phú, có những sản phẩm được lắp ráp hoàn toàn tại Việt Nam như bếp từ đôi Chefs EH-DIH321, hay cũng có những san rphaamr lắp ráp tại Malaisia như EH DIH311, EH MIX311… và  một số khác dược lắp ráp, nhập khẩu từ Tây Ban Nha, Đức. Các sản phẩm của Chefs dù được lắp ráp hay sản xuất ở đâu đều trải qua quy trình giám sát nghiêm ngặt và đạt tiểu chuẩn của Châu Âu nên được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng.

Trên đây là một số thông tin về bếp từ Chefs, một hãng bếp từ của Việt Nam, hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn.

Chưa có câu trả lời nào