Giới thiệu bếp từ Elica DIAMOND 805 WH tiện nghi cho người dùng Việt

Các hãng bếp từ hiện nay với nhiều chính sách bảo hành và những thiết kế an toàn đối với người dùng đã mang đến một cuộc sống hiện đại hơn cho người dùng Việt. Hãng Elica cũng góp phần xây dựng nên cuộc sống này với bếp từ Elica DIAMOND 805 WH cực kỳ tiện nghi trong cuộc sống hiện nay. Hãy cùng tham khảo đánh giá của chúng tôi về dòng bếp từ này.

Thiết kế tổng quan của bếp từ Elica DIAMOND 805 WH

Bếp từ Elica DIAMOND 805 WH cũng giống với dòng BL khi sở hữu tất cả 5 vùng nấu hiện đại

Mặt bếp từ thiết kế an toàn - độc đáo cùng với mặt kính có khả năng chống nhiệt ở nhiệt độ lớn với chất liệu Euro Kera.

Trong suốt quá trình sử dụng người dùng hoàn toàn yên tâm về xuất xứ của sản phẩm từ Ý và công nghệ tiết kiệm điện năng nổi tiếng của bếp từ.

Tính năng và tiện nghi sử dụng của bếp từ

Với thao tác cảm ứng, sản phẩm có tính năng khóa trẻ em an toàn, các hiển thị số - chỉ số báo nhiệt độ cũng như dư nhiệt để người dùng có thể điều chỉnh hợp lý.

Sở hữu công suất lên đến 11,1KW kèm theo nhiệt độ ổn định 220V, mặc dù được sản xuất ở Ý nhưng thích hợp với gia đình người Châu Á. Các gia đình có đông thành viên, hoặc dịch vụ nhà hàng khách sạc đặc biệt tin tưởng sản phẩm này.

Với mức giá 89,6 triệu cùng 2 năm bảo hành thì người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Trên đây là những giới thiệu của chúng tôi về dòng bếp từ Elica DIAMOND 805 WH cực kỳ an toàn với mọi gia đình. Theo dõi thêm các bài viết đến từ chuyên mục tư vấn và ghé thăm các gian hàng sản phẩm liên quan từ chúng tôi nhé.

Chưa có câu trả lời nào