Nấu ăn ngon như nhà hàng với 5 dụng cụ bếp hữu ích

Với 5 dụng cụ nhà bếp dưới đây chắc hẳn sẽ giúp bạn tăng hiệu quả nấu ăn nhanh chóng như của nhà hàng. Sẽ thật hữu ích khi sử dụng 5 dụng cụ nhà bếp có giá cả phù hợp với hộ gia đình phục vụ tốt nhu cầu nấu ăn cho gia đình.

1, Khay nướng (Banking Sheets)

Khay nướng bánh cuộn (Jelly roll pan) là một sản phẩm dụng cụ nhà bếp làm bánh chuyên nghiệp. Thiết kế hình chữ nhật, có gờ lên ở 4 cạnh có tác dụng nướng bánh, nướng rau quả, làm bánh cuộn như bánh mì hay bánh cookies. Lưu ý khi chọn mua khay nướng (banking sheets): chất liệu dày dặn, chắc chắn đảm bảo khi nướng không bị cong méo, biến dạng.

2, Dao chef

Thiết kế của tất cả dao chef là lưỡi dài, cong, to bản, có những lỗ ô van tạo nên sự an toàn và giúp cho thực phẩm không bị dính vào lưỡi dao khi chế biến. Với bộ dao chef bạn có thể dễ dàng chuẩn bị thực phẩm theo các chức năng: lạng mỏng, thái cà rốt, thái hạt lựu, thái vuông khối, thái vụn, thái sợi, đập dập, băm hành,…

3, Chảo inox

Ở các nhà hàng, thường sử dụng các chảo inox nặng, chịu nhiệt cao và bền bỉ khi nấu nướng thay vì các bộ chảo có thương hiệu danh tiếng All-Clad. Những chiếc chảo inox này có thể thực hiện các món sốt, chiên, áp chảo, xào cho gia đình mà giá cả lại vô cùng phải chăng.

4, Thớt nhựa

Các loại thớt nhựa rất dễ sử dụng, trọng lượng nhẹ nên cơ động hơn thớt gỗ. Do vậy, những chiếc thớt nhựa luôn là dụng cụ nhà bếp cần thiết đối với mỗi căn bếp từ nhà hàng đến hộ gia đình.

5, Chén trộn

Chén trộn được làm bằng chất liệu inox hoặc thuỷ tinh để trộn thức ăn sẽ là một dụng cụ cần thiết và hữu dụng giúp trộn thức ăn. Bạn có thể sử dụng các loại kích thước chén trộn khác nhau để trộn nước sốt salad hay đánh trứng.

Với 5 dụng cụ bếp trên, vatgia.com chúc bạn có những bữa ăn vui vẻ và tuyệt vời.

Chưa có câu trả lời nào