Bếp từ Munchen G60 có gì nổi trội?

Ngày nay nấu ăn không chỉ là công việc của các mẹ nội trợ nữa mà thay vào đó cánh mày râu cùng xắn tay áo để chia sẻ với người vợ thân yêu của mình. Chính vì vậy bếp từ là người bạn đồng hành không thể thiếu để làm ra những món ăn ngon. Hôm nay vatgia giới thiệu bạn đọc mẫu bếp từ Munchen G60 nhé!

Bếp từ Munchen G60 là mẫu bếp từ được nhập khẩu từ Chân Âu mang đến nhiều tính năng nổi bật, sang trọng và vô cùng hiện đại.

Bếp từ Munchen G60 được thiết kế hai vùng nấu từ cao cấp với bảng điều khiển dạng phím giúp người dùng thao tác nhanh và chính xác.

Bên cạnh đó bếp cũng sở hữu nhiều điểm tương đồng với các bếp từ khác như khả năng nhận diện nồi nấu tốt, nhận dạng kích thước đáy nồi để sinh nhiệt, chức năng khóa bàn phím và chức năng hẹn giờ tắt bếp.

Ngoài ra bếp từ Munchen G60 có thiết kế mặt kính Schott cho khả năng chịu được ở nhiệt độ cao, khả năng chịu va đập mạnh và sốc nhiệt tốt.

Đặc biệt nhờ bếp được tích hợp IC5 san nhiệt nên khả năng chống quá tải tốt, công suất vùng nấu to là 2600W, vùng nấu nhỏ công suất là 2000W, tuy nhiên sử dụng đồng thời hai bếp giúp tiết kiệm điện năng hơn.

Giá của sản phẩm là 15.535.000 đồng.

Với những tính năng nổi trội của bếp từ Munchen G60 mang lại, chắc chắn đây là mẫu bếp từ mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng bài viết vatgia chia sẻ trên đây giúp bạn có sự lựa chọn sản phẩm chất lượng dành cho gia đình mình.

                                   

 

 

Chưa có câu trả lời nào