Top 3 model bếp từ đôi nên mua nhất năm 2018

Ngày càng nhiều những mẫu mã bếp từ xuất hiện trên thị trường khiến cho khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của gia đình nhất. Ở bài viết này, chúng ta cùng nhau tìm hiểu Top 3 mẫu bếp từ đôi nên mua nhất năm 2018.

Bếp từ Lorca LCI 826. 

Bếp từ đôi Lorca LCI 826

Thương hiệu Lorca của Tây Ban Nha là thương hiệu bếp với nhiều phân khúc phù hợp với nhu cầu sử dụng của rất nhiều người dùng trên thế giới. Loại bếp từ Lorca LCT 826 sử dụng mặt kính Schott cùng linh kiện điện tử cao cấp cửa Đức, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaisia, nâng cao sự an toàn và tiện ích trong quá trình sử dụng.

Các tính năng thông minh được nhà sản xuất đưa vào giúp cho việc đun nấu trở nên dễ dàng và tiện ích hơn.như: Chức năng Booster giúp đẩy công suất nấu lên mức cao chỉ với 1 nút nhấn; Chức năng giữ ấm ở nhiều mức độ; Chức năng tạm dừng dành cho người bận rộn…

Độ an toàn, tính kỹ thuật và độ tiện dụng của bếp từ đôi này đã được các chuyên gia hàng đầu khẳng định về chất lượng và đạt tiêu chuẩn Châu Âu trước khi đưa đến tay người dùng.

Bếp từ Munchen M216 max 

Bếp từ đôi Munchen M216 max 

Đây là dòng bếp với thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, thuộc dòng bếp cao cấp được nhập khẩu từ Italia và sử dụng linh kiện điện tử của Đức. Mặt kính Schott có độ chịu lực, chịu được nhiệt lớn và hạn chế sốc nhiệt, chế độ tản nhiệt cao ngăn chặn trường hợp chập cháy.

Các tính năng vượt trội của bếp từ Munchen M216 max: Công nghệ cảm biến IQ sẽ cảnh báo người dung khi tay dính nước, đạt sai nồi chảo, … Ngoài ra có chức năng san nhiệt giúp khống chế công suất tránh chập cháy cho các thiết bị khác do quá tải điện năng.

Bếp từ Giovani G270SD 

Bếp từ đôi Giovani G270SD

Bếp từ Giovani khiến người dung khá tin tưởng khi có chế độ bảo hành lên đến 10 năm cả linh kiện điện tử lẫn mặt kính.

Không những có thiết kế sang trọng, hiện đại, bếp từ Giovani G270SD còn sử dụng các linh kiện với chất lượng hàng đầu như mặt kính liền nguyên khối, dễ vệ sinh sau đun nấu, không chưa chất độc hại, linh kiện điện tử có độ chịu nhiệt và bền cao, tiết kiệm điện năng tối đa.

Vượt trội hơn hẳn so với 2 loại bếp trên chính là việc là bếp từ Giovani áp dụng nguyên lý dòng điện Fuco, giúp công suất nấu nhanh hơn, giảm thời gian nấu xuống ½ so với bếp ga. Quạt tản nhiệt được thiết kế ngay bên dưới vùng nấu giúp làm mát nhanh chóng hơn, độ chịu lực cao từ inox phần đáy bếp chống móp méo, han gỉ, oxi hóa.

Trên đây là top 3 mẫu bếp từ đôi nên mua nhất năm 2018, để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình, các bạn có thể tham khảo thêm trên website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào