10 triệu cho những loại bếp từ nào?

Cuộc sống hiện đại và người ta bắt đầu tìm đến những thiết bị công nghệ an toàn và tiện nghi hơn. Đối với chị em, việc sắm cho gia đình 1 chiếc bếp từ để nấu nướng an toàn là lời khuyên hữu ích bởi thay vì bếp gas có khả năngcháy nổ thì bếp từ hạn chế điều đó nếu bạn đọc kỹ hướng dẫn sử dụng. Vậy 10 triệu thì có khả năng mua được bếp từ gì?

Bếp từ hãng Batani

Là 1 dòng bếp từ có mức giá rẻ được chị em lựa chọn với không gian bếp, bếp từ Batani đã mang đến cho người dùng hiện đại ngày nay nhiều tiện ích trong việc đun nấu.

Dòng sản phẩm Italy, hiện đang được sản xuất có sử dụng linh kiện điện tử có mặt kính chuyên dụng, được lắp đặt với dây truyền công nghệ cao tại nước thứ 3. Bếp từ Batani đạt chất lượng cao, đảm bảo hiệu quả sử dụng và cực kỳ an toàn cho người dùng.

Bếp từ hãng Lorca

Lorca ngày nay đã lấn sân và có cả những mẫu bếp dưới 10 triệu phù hợp với tầm thu nhập của gia đình. Bếp từ thương hiệu Lorca đang sở hữu mức giá tốt với thương hiệu đến từ Tây Ban Nha.

Bếp Lorca có điểm tương tự Batani có sử dụng mặt kính. Sản phẩm được lắp ráp tại Việt Nam để phù hợp với tiêu chí tiêu dùng của người Việt

Trên đây mách bạn về 2 dòng bếp từ nổi tiếng thương hiêu quốc tế với giá từ 10 triệu đồng phù hợp, an toàn, đảm bảo. Hãy tiếp tục theo dõi các thông tin chi tiết từ chúng tôi nữa nhé.

Chưa có câu trả lời nào