Nắp đậy thức ăn thay thế cho túi nilon

Nắp đậy Unilid được dự đoán sẽ thay thế cho bọc thức ăn nilong cho các sản phẩm thức ăn hiện nay. Nhất là các mẹ đang sử dụng túi nilon để bọc đồ ăn đựng trong tủ lạnh không tránh khỏi chất độc hại dần dần ngấm vào đồ ăn tươi sống ở trong tủ lạnh.

Lắp đậy Unilid giải pháp cho công nghệ sạch


Một lố bát ô tô và bát con thường ngày chúng ta vẫn sử dụng là bát sứ hoặc bát thủy tinh. Những loại bát này từ trước đến nay được đời trước chỉ giáo rằng không có chất độc. Đến thời nay khi khoa học phát triển thì quả đúng là như vậy. Nắp đậy Unilid được thiết kế để đậy kín bát đĩa sứ, thủy tinh hiện nay. Tránh việc trút đồ ăn vào túi nilon bọc ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Chất liệu của vải bọc Unilid?


Đây như 1 miếng cao su dẻo mà nhiều người lầm tưởng. Nhưng thực ra thì silicon dẻo được sản xuất bởi cục FDA Hoa Kỳ. Tương tự như việc bảo đảm thức ăn không phải bọc kín trong túi nilon. Thêm đó thì nắp Unilid có thể dùng nhiều lần, nhiều năm trong khi túi nilon độc hại và chỉ sử dụng được 1 lần đồng thời xả thải gây ô nhiễm môi trường.

Trên đây là thông tin của chúng tôi về sản phẩm nắp Unilid thay thế an toàn cho túi nilon để bọc đồ ăn hàng ngày. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết khác của chúng tôi nhiều hơn nữa nhé.

Chưa có câu trả lời nào