Với những mẹo trữ đồ trong nhà bếp này, bạn sẽ không bao giờ lo thiếu chỗ nữa

Dù nhà bạn có nhỏ, không gian bếp có chật chội thì cũng đừng quá lo lắng, Vật Giá sẽ mách bạn một số mẹo trữ đồ rất hữu ích sau đây.

Hãy mua thêm những móc treo để gắn thêm vào cánh tủ. Bạn sẽ ngạc nhiên khi những vật dụng như giấy, các thiết bị nhà bếp của bạn nay sẽ có thêm một chỗ đựng tuyệt vời.

Cố gắng cất toàn bộ những thứ ít được sử dụng lên nóc tủ, giúp không gian bếp của bạn trở nên rộng rãi. Tuy nhiên khi muốn sử dụng, bạn vẫn có thể dễ dàng lấy chúng.

Hãy tận dùng phần bề mặt cạnh tủ để lắp thêm giá treo đồ. Đây là một cách đã được rất nhiều gia đình thực hiện và đem lại hiệu quả rất cao.

Tương tự vậy, với những tủ lắp tường trên cao, bạn cũng hoàn toàn có thể lắp thêm giá để bát đĩa, vừa tạo thêm không gian chứa đồ, vừa tạo điểm nhấn cho khu bếp của bạn.

Tận dụng khả năng của nam châm, bạn có thể lưu trữ những món đồ khô một cách gọn gàng và hiệu quả nhất, lại đem đến những giá trị thẩm mĩ cho khu bếp nhà bạn.

Với những mẹo thú vị trên, hi vọng bạn có thể áp dụng và giúp cho không gian bếp của gia đình trở nên gọn gàng và bắt mắt hơn.

Chưa có câu trả lời nào