Nồi cơm Tiger siêu bền đẹp, nấu ăn siêu ngon

Nồi cơm Tiger siêu bền đẹp, nấu ăn siêu ngon

Đây là một loại nồi cơ mang thương hiện Tiger với những thiết kế không quá đặc biệt nhưng chất lượng cơm khi nấu xong là khá tốt với hạt cơm dẻo, không bị nhão nát.

Với thiết kế mặt ngoài được làm bằng chất liệu nhựa ABS, thân nồi làm theo hình dáng trụ thông thường với lớp nhựa khá dày rất bền chắc tương tự như nhiều loại nồi thông dụng khác trên thị trường. Mặt trong được cấu tạo từ hợp kim chắc chắn và không dể bị gỉ cùng khả năng chịu nhiệt cao rất tốt của mình.

Mặt ngoài chiếc nắp nồi cũng được thiết kế bằng nhựa ABS đặc biệt, các đường nét thiết kế hài hòa và tiện dụng giúp đậy kín thân nồi dễ dàng, không dễ thoát hơi ra bên ngoài nhằm giữ nhiệt tốt và nấu chín nhanh hơn. Và tất nhiên ở nhiệt độ cao, nắp nồi vẫn không có dấu hiệu bị nứt hay vỡ.

Ngoài ra, khả năng chống bám bụi tốt cũng được thể hiện qua bề mặt nắp nồi khá trơn nhẵn và sáng bóng tự nhiên. Người dùng nên lau chùi nhẹ nhàng sau thời gian sử dụng dài và không nên dùng vật thể nhọn như dao hay kéo để cậy các vết bẩn tích tụ trên nắp nồi.

Lòng trong nồi cơm điện Tiger được trang bị chất liệu hợp kim nhôm siêu bền đẹp có tác dụng chống dính hiệu quả. Hình dạng nồi được lưu giữ nguyên vẹn và không có dấu hiệu méo lệch sau một thời gian với hợp kim nhôm này. Nhiệt độ trong nồi cũng được lan truyền đều khi mâm nhiệt tốt ở bề mặt tiếp xúc với cơm. Vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm không lo cơm bị cháy hay không chín đều.

Trong khi đó, mâm nhiệt nằm ở đáy với kích thước lớn cũng giúp chiếc nồi giữ nhiệt ổn định và sinh nhiệt tốt trong mọi không gian của nồi. Một lưu ý nhỏ với người sử dụng là không nên để nước tiếp xúc vào chiếc mâm nhiệt này vì nó có thể làm mất khả năng sinh nhiệt do chập điện, chúng ta nên lau mâm nồi bằng khan mềm ẩm rồi để mâm khô vào nồi trước khi sử dụng.

Sản phẩm này được bảo hành trong vòng 12 tháng sử dụng và có xuất xứ từ Nhật Bản.

Chưa có câu trả lời nào