Nồi cơm điện tử đa năng Tiger màu xám bạc cao cấp

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại nồi cơm điện đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Gia đình bạn cũng muốn sắm một chiếc nồi cơm điện để chào đón năm mới? Tuy nhiên bạn lại chưa biết lựa chọn sản phẩm nào cho chất lượng và giá cả phù hợp? Hôm nay vatgia sẽ giới thiệu cho bạn nồi cơm điện tử đa năng Tiger màu xám bạc sang trọng nhé!

Nhắc đến nồi cơm điện Tiger là nhắc tới dòng sản phẩm nổi tiếng quen thuộc đến từ thương hiệu của Nhật Bản. Đặc biệt nồi sở hữu nhiều tính năng ưu việt mà bạn nên biết như chế độ nấu theo công nghệ tiên tiến hiện đại giúp cơm không bị nát, hay vỡ mà vẫn nở đều, thơm ngon. Nồi được tích hợp tới 11 chế độ nấu khác nhau giúp bạn vừa có thể nấu cơm vừa có thể nướng bánh...

Đặc biệt, nồi cơm điện Tiger còn được trang bị cả bảng điều khiển lớn giúp các bà nội trợ điều chỉnh chế độ nấu các món ăn được dễ dàng và tiện lợi hơn.

Ngoài ra bạn không nên để nước nhỏ giọt vào màn hình hay không lau nồi trước khi cho vào nấu cơm. Điều này sẽ giảm tuổi thọ của nồi và gây ra hỏng hóc không đáng có.

Bên cạnh đó, nồi có cả chức năng nấu bổ sung chất GABA an toàn cho người dùng. Bên ngoài của nồi được cấu tạo vật chất đặc biệt không bị nứt, cong hay vênh...

Không chỉ có vậy, nồi cơm điện Tiger giúp nấu chín thức ăn bằng hệ thống gia nhiệt 4 chiều giúp cơm chín nhanh, dẻo và giữ được mùi thơm lâu hơn.

Trên đây là những thông tin chung nhất về nồi cơm điện Tiger. Hy vọng bài viết này giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp và ưng ý trong dịp tết này.

Chưa có câu trả lời nào