Có nên mua bếp từ đôi Electrolux EHC727BA Tết này?

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại bếp từ của các thương hiệu nổi tiếng với kiểu dáng hiện đại và sở hữu nhiều tính năng an toàn. Vậy mua bếp từ đôi Electrolux EHC727BA có thực sự tốt không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm câu trả lời nhé.

Electrolux EHC727BA là dòng bếp từ đôi được thiết kế với 2 lò nấu bếp có kích thước khác nhau, phù hợp với những không gian bếp nhỏ và sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như:

+ Thiết kế âm sang trọng

Bếp có thiết kế âm tường vừa dễ dàng lắp đặt, vừa giúp tiết kiệm không gian mà lại rất sang trọng, tăng thêm vẻ hiện đại cho căn bếp nhà bạn.

+ Mặt bếp làm bằng kính Creamic có độ bền cao

Kính Creamic được trang bị trên mặt bếp có khả năng chịu nhiệt và chống va đập khá tốt. Với loại kính này, việc lau chùi vệ sinh bếp cũng trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều.

+ Chế độ tự động ngắt an toàn

Bếp được trang bị chế độ tự ngắt an toàn và khóa trẻ em đặc biệt an toàn mà bạn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

+ Có hai bếp nấu công suất 2000W

Với bếp nấu âm Electrolux EHC727BA, bạn có thể thỏa sức trổ tài nấu nướng với hai bếp có mức công suất 2000W, sử dụng chế độ nấu nhanh Booster giúp rút ngắn thời gian nấu một cách tối đa.

+ Bảng điều khiển cảm ứng tích hợp kèm chức năng hẹn giờ

Bếp có chức năng cài đặt hẹn giờ riêng cho từng vùng nấu nên rất tiện lợi, bạn có thể vừa tận dụng thời gian nấu vừa có thể làm các công việc nội trợ khác.

+ Tính năng khóa trẻ em an toàn

+Điều khiển nhiệt lượng chính xác

Đây là một tính năng đặc biệt không có trên nhiều mẫu bếp từ đôi trên thị trường. Bảng điều khiển nhiệt lượng chính xác cùng bảng điều khiển trượt cho phép bạn điều chỉnh nhiệt từ mức cao xuống thấp một cách dễ dàng.

+ Tiết kiệm điện năng

Nấu ăn với bếp từ hoàn toàn không gây ra sự thất thoát nhiệt trong quá trình sử dụng, do đó so với bếp điện thì bếp từ đôi Electrolux EHC727BA có khả năng tiết kiệm điện năng tới hơn 20% và hơn 55% so với bếp gas.

Hy vọng thông tin bài đăng có ích đối với độc giả.

Chưa có câu trả lời nào