Lò nướng âm tủ Canzy-món đồ nhất định phải có của căn bếp hiện đại

Đến từ thương hiệu thiết bị nhà bếp chuyên dụng Canzy, lò nướng âm Canzy là một trong những thiết bị xuất sắc từ hiệu quả sử dụng đến vẻ ngoài sang trọng. Đây chính là món quà hoàn thiện căn bếp ấm cúng của bạn trong những ngày cuối năm.
 Thuộc dòng lò nướng âm tủ, lò nướng Canzy có thiết kế ghi điểm ngay từ chất liệu kim loại sang trọng màu đen với viền inox. Mặt tiền của lò nướng là mặt kính có khả năng cách nhiệt vượt trội . Đặc biệt thiết kế thông minh bên trong khoang lò giúp lò tiết kiệm diện tích, mang lại sự rộng rãi cho không gian.


 Cũng như những dòng sản phẩm lò nướng âm khác, lò nướng âm tủ canzy có các chế độ nướng cơ bản như nướng đối lưu, nướng lửa trên, nướng lửa dưới, nướng kết hợp quạt. Tùy thuộc vào mục đích của bản thân, bạn có thể chọn chế độ nướng phù hợp. Đối với những bạn thường xuyên làm bánh, chế độ nướng đối lưu kết hợp quạt rất thích hợp bởi chế độ nướng này có nhiệt độ nướng chuẩn và phân tán đều trong lò giúp bánh chín đều. Ngược lại, với những món thịt nướng có kích thước lớn, bạn nên chọn nướng lửa dưới để làm chín thức ăn và sử dụng nướng lửa trên vào cuối thời gian nướng để làm giòn bề mặt thịt. Bên cạnh đó, bạn có thể hâm nóng thức ăn hoặc tiệt trùng đồ cho trẻ sơ sinh bằng chế độ nướng lửa dưới.

 Ưu điểm của lò nướng âm tủ Canzy là nhiệt độ ổn định trong quá trình nướng. Khác với những lò nướng cơ thông thường thường bị chênh nhiệt trong và ngoài lò, hay chênh lệch ngay cả ở vị trí góc lò. Nhiệt lò nướng ẩm ổn định từ thời điểm nướng bắt đầu đến khi kết thúc quá trình nướng. Lò nướng âm Canzy còn tiết kiệm điện năng hơn các sản phẩm khác.
 Bạn có thể tham khảo lò nướng âm tủ các loại trên website Vatgia.com. Vatgia xin chúc bạn 1 năm mới 2018 an khang, thịnh vượng

Chưa có câu trả lời nào