TOP 3 máy hút mùi bán chạy nhất năm 2017 

Máy hút mùi hiện nay là sản phẩm quen thuộc trong mỗi gia đình. Nó không chỉ có tác dụng hút mùi mà còn khiến không gian bếp của gia đình bạn thêm phần sang trọng. Vậy đâu mới là sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay?

Máy hút mùi Giovani

Các sản phẩm máy hút mùi Giovani hiện nay đều sử dụng hoàn toàn các linh kiện nhập khẩu từ Ý. Phần thân của máy được làm từ chất liệu inox nên không xảy ra hiện tượng bị gỉ. Lớp kính khá dầy có thể chịu lực và chịu nhiệt rất tốt. Lớp lưới được làm bằng hợp kim nhôm rất chắc chắn. Điều đặc biệt là các máy đều chạy rất êm, giảm thiểu tối đa tiếng ồn. Hiện tại trên thị trường, giá của 1 chiếc máy hút mùi Giovani giao động từ 2,5 – 12 triệu đồng tùy từng loại máy, khá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng và đang được ưa chuộng.

Máy hút mùi Munchen

Các sản phẩm máy hút mùi Munchen được lắp ráp tại Malaysia, với những kiểu dáng vô cùng hiện đại và độc đáo, tạo nên sự sang trọng cho căn bếp của mọi nhà. Những sản phẩm của Munchen đang rất được ưa chuộng bởi sự sang trọng trong thiết kế, động cơ máy rất khỏe, tiếng ồn thấp và khả năng khử mùi, lọc không khí được đánh giá là tuyệt vời. Hiện tại, giá máy hút mùi Munchen giao động từ 3,5 – 17 triệu đồng tùy từng loại sản phẩm.

Máy hút mùi Batani

Tất cả các sản phẩm máy hút mùi của hãng đều được lắp ráp tại Malaysia và sử dụng toàn bộ linh kiện của Ý. Các dòng máy hút mùi của Batani vô cùng đa dạng về mẫu mã, từ kiểu truyền thống cho đến kính cong hiện đại. Tất cả các máy đều chạy cực êm, hiệu năng rất tốt, kiểu dáng hiện đại nên rất được ưa chuộng. Giá thành sản phẩm vô cùng phải chăng, giao động từ 1,5 – 11 triệu đồng tùy từng máy.

Hi vọng bài viết đã phần nào giúp bạn chọn được một chiếc máy hút mùi hoàn hảo cho gia đình mình. Để biết thêm thông tin về nhiều loại máy hút mùi khác nhau các bạn tham khảo thêm tại Vật Giá nhé!

Chưa có câu trả lời nào