Bạn có biết tiêu chí chọn mua máy làm bánh mì gia đình chưa ?

Nếu bạn là người thích ăn bánh mì hay làm bánh mì nhưng lại không có thời gian để tự mình chế biến những loại bánh mình ưa thích thì giờ đây bạn hãy yên tâm vì trên thị trường đã bán loại máy làm bánh mì hiện đại và tiện dụng giúp bạn tạo ra được những chiếc bánh mì thơm ngon như ở tiệm. Bạn muốn mua chiếc máy làm bánh mì tốt thì hãy lựa chọn những tiêu chí sau :

Thiết kế của máy làm bánh mì

Thiết kế của máy bánh mì là yếu tố quan trọng nên khi mua bạn nên cần quan tâm khi chọn mua máy, hiện tại thiết kế của máy càng đẹp đồng thời giá thành của máy càng cao nên bạn cân nhắc khi lựa chọn. Hơn nữa, bạn nên quan tâm đến thiết kế của các nút điều chỉnh có dễ sử dụng, thân máy, đế máy, ruột máy và nắp có được thiết kế đảm bảo trong quá trình sử dụng không ?

Chức năng của máy bánh mì

Thường thì nhiều gia đình sẽ chọn những chiếc máy làm bánh mì có chức năng căn bản như thiết lập đậm, trung bình và nhẹ để bạn chọn các loại vỏ bánh mà mình mong muốn, bạn nên chọn thêm các tính năng như bảng điều kiện tự lập trình, dễ dàng vệ sinh hoặc có thể tháo rời chảo nướng.

Và giờ có một số máy còn có thêm tính năng hẹn giờ nướng bánh bạn có thể thiết lập thời gian thêm nguyên liệu vào trước khi vào vào quy trình nướng. Nếu bạn còn muốn làm thêm một số các loại bánh như pizza, bánh nướng và làm mứt … thì bạn nên tìm những loại máy hiện đại có thể cài đặt làm các loại bánh đó nhưng thường giá sẽ cao hơn những chiếc máy làm bánh mì bình thường.

Kích cỡ của máy

Bạn hãy xem không gian nhà bếp của bạn mà lựa chọn máy có kích thước sao cho phù hợp nhất, nếu không gian nhà bếp của bạn nhỏ thì bạn nên chọn chiếc máy có thiết kế nhỏ gọn để tiết kiệm diện tích còn nếu bạn mua chiếc máy làm bánh mì lớn thì bạn nên có kế hoặc phục vụ nhiều người

Kích cỡ của bánh mì

Khi bạn mua máy làm bánh mì bạn cũng nên quan tâm đến kích cỡ của bánh mì vì một số thông số thể tích hay một số sẽ dùng theo khối lượng của bánh mì theo thành phẩm. Nếu như gia đình bạn có 4 người thì nên chọn loại thể tích 1 lít hoặc khối lượng từ 700gr đến 900gr. Bánh mì bạn tự làm sẽ không để được lâu vì không có chất bảo quản nên bạn ăn bánh trong 1 hoặc 2 ngày chính vì vậy bạn không nên chọn máy có kích cỡ bánh mì quá lớn.

Chế độ nướng của máy

Các loại máy làm bánh mì hiện nay có chế độ nướng vỏ mềm hoặc giòn và một số máy cao cấp còn có thêm chức năng cho phép làm nhiều loại bánh mì khác nhau tùy vào các nguyên liệu và công thức như bánh mì Pháp, bánh mì không gluten, bánh mì ngọt hoặc có thêm chức năng khác như mứt, bánh vỏ pizza và máy làm bánh mì đều có chức năng hẹn giờ nhưng chỉ có một số máy có chức năng nướng siêu tốc.

Hiện nay chức năng hẹn giờ của máy làm bánh mì rất hữu ích bạn chỉ cần cho nguyên liệu vào máy từ đêm trước sau đó hẹn giờ nướng vào buổi sáng hôm sau khi bạn thức dậy và bạn đã có một chiếc bánh mì nóng hổi trong máy.

Giá thành của máy

Một chiếc máy làm bánh mì có giá khoảng 1-2 triệu đồng tuy nhiên những loại máy có chức năng làm bánh mì và chức năng khác thì sẽ cao hơn khoảng 4-5 triệu đồng, nên dựa vào kinh tế gia đình của bạn để lựa chọn máy sao cho phù hợp nhất.

Thương hiệu và xuất xứ của máy

Có rất nhiều loại máy làm bánh mì có thương hiệu và xuất xứ khác nhau nên bạn khó có thể lựa chọn, nhưng các thương hiệu được người tiêu dùng tin dùng Tiross, Cloer, Zojirushi, Panasonic  với xuất xứ từ Nhật Bản, Trung Quốc, Ba Lan  

Với các tiêu chí lựa chọn mua máy làm bánh mì bạn đã chọn riêng được sản phẩm nào cho mình chưa? Hãy đến với Vatgia.com để mua được chiếc máy làm bánh ưng ý nhất nhé.

Chưa có câu trả lời nào