Vì sao nồi gang Staub của Pháp được nhiều khách hàng lựa chọn trong dịp Tết này?

Nồi gang là vật dụng quen thuộc trong căn bếp nhiều gia đình Việt Nam. Tết này bạn đã sắm cho gia đình mình loại nồi gang nào chưa? Hôm nay vatgia sẽ gợi ý cho bạn nồi gang đến từ đất nước Pháp có tên Staub được khách hàng lựa chọn nhiều nhất trong dịp Tết này.

Cũng giống như nhiều gia đình Việt Nam, nhiều gia đình Pháp cũng coi trọng bữa ăn gia đình mình. Đó là thời điểm để các thành viên quây quần, sum họp và trò chuyện bên nhau. Và đặc biệt nồi gang Staub là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Pháp. Bên cạnh việc nồi giữ được nhiệt lâu cũng như công dụng của nồi có thể chế biến nhiều loại thức ăn như chiên, rán, hấp, hầm, ninh... mà không cần các vật dụng khác như nồi áp suất, chảo rán...

Nồi gang Staub khá dày dặn, lớp tráng men mịn dưới đáy nồi giúp bạn chế biến món ăn tiện lợi hơn. Đặc biệt khả năng giữ nhiệt lâu giúp cho thức ăn giữ được hương vị tươi mới và thơm ngon hơn.

Ngoài ra, nắp nồi phẳng, nặng, kín và có nhiều chấm tròn giúp hơi nước bốc lên rồi lại rơi xuống khiến thức ăn vẫn lan tỏa được hương vị thơm ngon và mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng.

Đặc biệt, bạn sẽ dễ dàng vệ sinh nồi hơn khi dưới đáy nồi có lớp chống dính cùng lớp tráng men mịn và sáng. Chưa hết, nồi gang Staub còn có tuổi thọ lên tới 30 năm.

Với thiết kế sang trọng, đa dạng màu sắc cùng nhiều giá trị mà nồi Staub mang lại, chắc chắn đây là sản phẩm lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình nhà bạn. Hy vọng bài viết là sự gợi ý lựa chọn sản phẩm phù hợp dành cho gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào