So sánh ấm siêu tốc Philips HD4646 và Sunhouse SHD1182 , nên mua ấm nào?

Hôm nay với mục đích giúp các gia đình có thể cân nhắc lựa chọn ấm siêu tốc chất lượng, bài viết dưới đây của vatgia.com sẽ so sánh giúp bạn đọc ấm siêu tốc của hai nhãn hiệu Philips HD4646 và Sunhouse SHD1182. Hãy cùng theo dõi nhé !

Ấm siêu tốc Philips HD4646

Sản phẩm tới từ Philips nổi bật với lợi thế về công suất hoạt động lớn giúp tiết kiệm tối đa thời gian đun nước trong một thời gian ngắn. Chất liệu sản xuất nên sản phẩm từ chất liệu cao cấp cho độ bền với thời gian lâu nhất, thiết kế bắt mắt sáng loáng. Thiết bị còn sở hữu hệ thống an toàn khi sử dụng với tính năng tự động ngắt điện giúp người sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối và tiết kiệm điện tối đa nhất có thể. Việc vệ sinh lau chùi sản phẩm cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Mức giá cạnh tranh ưu có phần cao hơn những sản phẩm cùng chức năng.

Ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182

Thiết bị với thiết kế rất nhỏ gọn, lại thêm phần đơn giản nên sử dụng và vệ sinh ấm rất dễ dàng, không hề phứa tạp. Mức giá bán ra lại tương đối rẻ hơn so với những loại ấm cùng phân khúc. Cấu tạo ấm an toàn với vỏ được làm từ inox cao cấp có khả năng cách nhiệt rất tốt, tính năng tự động ngắt khi nước sôi, dung tích sử dụng lớn mà tốc độ đun sôi nhanh. Do đó bạn co thể tiết kiệm lượng điện sử dụng rất nhiều. Sản phẩm tồn tại duy nhất nhược điểm rất dễ gây nên mùi khét nếu như bạn không lau chùi, vệ sinh đáy ẩm trước khi sử dụng.

Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào