Top 5 nồi cơm điện giá rẻ dành cho sinh viên

Nồi cơm điện mini đã và đang là thiết bị rất phù hợp cho các bạn sinh viên, vợ chồng mới cưới bởi sự nhỏ gọn tiện lợi và giá cá phải chăng. Nếu bạn đang có ý định tìm mua một chiếc nồi mini thì top 5 nồi cơm điện giá rẻ dưới đây sẽ là list đáng tham khảo.

1. Nồi cơm điện mini Hiệp Hưng HH635

Sản phẩm này có xuất xứ của Việt Nam. Thiết kế đơn giản, quen thuộc mang đến sự gần gũi cho không gian bếp của bạn. Đặc biệt, nắp rời sẽ giúp cho các bạn dễ vệ sinh chiếc nồi. Vỏ nồi được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, khả năng cách nhiệt tốt. Lòng nồi là nhôm nguyên chất chống dính nên bạn hoàn toàn yên tâm cơm sẽ không bị cháy dính vào nổi.

  • Dung tích 1 lít
  • Công suất 350W

2. Nồi cơm điện Kim Cương nắp rời 1R2L

Mẫu nồi cơm điện Kim Cương có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt, dễ dàng trong việc di chuyển. Vỏ nồi làm từ nhựa cao cấp, cách nhiệt và chịu lực cực tốt, chống móp méo khi chịu tác động mạnh. Lòng nồi được làm từ nhôm siêu bền có phủ lớp chống dính giúp bạn dễ dàng khi nấu ăn. Ngoài ra thì bạn cũng có thể dùng nồi để nấu cháo, hầm xương hoặc hấp bánh.

3. Nồi cơm điện mini Comet CM8025

Không giống những mẫu ở trên, nồi cơm Comet được thiết kế với nắp gài thuận tiện. Vỏ nồi bằng nhựa cao cấp cách nhiệt tốt. Lòng nồi tráng hợp kim nhôm chống dính tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng. Thiết kế nhỏ gọn, lịch sự, không những dùng để nấu cơm mà bạn còn có thể tận dụng như là một nồi soup đặt ngay trên bàn.

  • Dung tích 1 lít
  • Công suất 400W

4. Nồi cơm điện mini Goldsun ARCGDF12C1

Goldsun đang là hãng có nồi cơm điện được yêu thích nhất hiện nay. Thiết kế hiện đại, bắt mắt, màu sắc tươi sáng rất phù hợp với các bạn trẻ. Chiếc nồi Goldsun được sử dụng nắp rời tiện lợi dễ dàng trong việc vệ sinh và lau rửa. Được trang bị vỏ nhựa cách nhiệt tốt đảm bảo không chứa chất độc hại. Bạn sẽ luôn có một bữa cơm thơm ngon nhờ lòng nồi được trang bị hợp kim nhôm chống dính cao cấp.

  • Dung tích 1 lít
  • Công suất 400W

5. Nồi cơm điện mini Sharp KSH206V

Sharp là thương hiệu từ Nhật được nhiều người tin dùng bởi tuổi thọ lâu dài của sản phẩm. Sharp KSH206V là sản phẩm phù hợp cho sinh viên hay người sống một mình,.. Nồi cơm Sharp sử dụng mâm nhiệt có diện tích lớn nên việc hấp thu và tỏa nhiệt sẽ nhanh và đều cho chất lượng cơm ngon tuyệt và nóng hổi. Nồi được thiết kế với nắp gài tiện dụng, dễ sử dụng và vệ sinh.

  • Dung tích 600 lít
  • Công suất 400W

Mỗi loại nồi cơm điện đều có những đặc điểm, hình thức cũng như tính năng riêng. Bạn có thể cân nhắc nhu cầu và tiêu chí của mình để chọn ra sản phẩm đúng như mong muốn. Hy vọng với bài viết về top 5 nồi cơm điện giá rẻ sẽ giúp bạn được phần nào khi chọn mua sản phẩm.

Chưa có câu trả lời nào