Dụng cụ nào nên có mặt trong mọi căn bếp? (P2)

Bạn có thể đón đọc phần 1 tại đây: https://www.vatgia.com/hoidap/3908/639771/dung-cu-nao-nen-co-mat-trong-moi-can-bep.html

Vatgia.com sẽ tiếp tục đưa đến cho bạn những sản phẩm nhà bếp độc đáo và hữu ích trong căn bếp gia đình hiện đại ở phần 2 này.

Dụng cụ trộn salad

Salad là một món ăn đã trở nên quen thuộc với con người hiện đại. Và dụng cụ trộn salad có thiết kế khá vui nhộn này sẽ khiến cho công cuộc trộn và chế biến salad của bạn trở nên thú vị và hiệu quả hơn rất nhiều đấy.

Dụng cụ kênh thoát hơi nồi

Với những món ăn cần thời gian chế biến đun kỹ càng nhưng bạn lại không muốn bị trào, thì dụng cụ này sẽ giúp bạn việc đó. Thiết kế khá ngộ nghĩnh, sản phẩm sẽ giúp bạn thoát hơi trong nồi trong quá trình chế biến và đun nấu. Cánh quạt ở đỉnh sẽ giúp quạt và hút hơi nước lên trên, quá trình thoát hơi nước sẽ trở nên hiệu quả hơn.

Dụng cụ gọt củ cà rốt đẹp mắt

Cà rốt là một thực phẩm rất có ích cho sức khỏe đồng thời rất được ưa chuộng đưa vào các món ăn hàng ngày. Và dụng cụ này sẽ giúp bạn gọt cà rốt một cách đẹp mắt để có thể chế biến và nấu nướng được tiện lợi.

Tấm kê nồi đa năng

Vì được thiết kế để kê nồi nên bạn không cần quá lo lắng về chất liệu sản phẩm. Những tấm kê nồi này đều được làm bằng chất liệu chịu nhiệt cao cấp, có thiết kế màu sắc bắt mắt, đồng thời không ảnh hưởng đến chất lượng của nồi đâu nhé.

Nắp lọ gia vị

Những chiếc nắp đậy đáng yêu này sẽ giúp hộp gia vị của bạn trở nên sinh động, cũng như bảo quản được gia vị bên trong một cách hiệu quả đấy.

Chúc các bà nội trợ có giờ phút vui vẻ trong căn bếp gia đình.

 

Chưa có câu trả lời nào