Nồi nhôm chất lượng Anod xứng đáng “đắt xắt ra miếng”.

Nồi nhôm Anod không phải là sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường nhưng vẫn chưa được nhiều người ưa chuộng bởi giá thành không hề rẻ của nó khi mà có giá bán gấp 10 lần nồi nhôm thông thường hay thậm chí còn đắt hơn cả nồi gốm hay nồi thủy tinh cao cấp? Vậy bạn có biết lí do vì sao sản phẩm này lại có giá như thế và liệu thực sự giá tiền có tương xứng với chất lượng sản phẩm? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu điều này qua bài viết hôm nay.

Đầu tiên bạn cần hiểu nồi nhôm Anod là gì? Sản phẩm là quá trình làm oxy hóa bề mặt của tấm nhôm tạo nên lớp vỏ bọc cứng bên ngoài rất chắc chắn và bền, cứng, độ cứng chỉ đứng sau kim cương, đây chính là nguyên lí chính của nồi nhôm Anod. Vậy loại nồi này có những ưu điểm gì mà lại có giá thành cao như vậy, sau đây chúng tôi xin đưa ra 1 số ưu điểm chính của nồi.

  • Tỏa nhiệt đều, truyền nhiệt nhanh, tiết kiệm năng lượng: Các loại nồi truyền thống giá cao như thủy tinh, inox, gốm mặc dù không bị ăn mòn tạo ra các chất có hại cho sức khỏe con người nhưng lại có nhược điểm là thời gian nấu khá dài vì đánh nồi dày, gây lãng phí nhiên liệu. Còn các loại nồi như nồi nhôm, gang…thì lại không đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi mà thời gian đun nấu sẽ sản sinh ra 1 số phụ chất có hại. Nồi nhôm Anod đã khắc phục được tất cả các nhược điểm đó khi mà khả năng truyền nhiệt tốt và đều, tốc độ sinh nhiệt nhanh và cũng tiết kiệm nhiên liệu cho người dùng.

  • Chống dính: Sản phẩm nồi nhôm Anod có khả năng chống dính tự nhiên thậm chí còn tốt hơn các sản phẩm chống dính cao cấp và gần như khả năng này gần như là vĩnh cửu. Điều đó giúp sản phẩm không bị dính thức ăn ở đáy khi xào nấu và chống bám bẩn, vệ sinh dễ dàng hơn.
  • Trọng lượng nhẹ: Sản phẩm thậm chí còn có trọng lượng nhẹ hơn các loại nồi inox, gốm, thủy tinh, giúp cho việc cất giữ, vận chuyển sản phẩm trở nên dễ dàng với người sử dụng hơn.

Vì tất cả xg ưu điểm kể trên của nồi nhôm Anod mà giá thành sản phẩm này thậm chí còn cao hơn cả các sản phẩm được cho là cao cấp như là nồi thủy tinh, nồi gốm. Nhưng đúng là “đắt xắt ra miếng” sản phẩm giá thành cao nhưng chất lượng lại vô cùng tốt, do đó đây có thể là lựa chọn bạn có thể quan tâm để mang đến bộ sản phẩm nấu ăn chất lượng cho gia đình mình.

 

Chưa có câu trả lời nào