Một số mẫu thớt đa năng sẽ khiến các bà nội trợ phát cuồng là đây

Thớt là một dụng cụ không thể thiếu với mỗi căn bếp không phân biệt Đông Tây. Tuy nhiên, với sự sáng tạo của con người, thì căn bếp ngày càng trở nên hiện đại và thông minh. Thớt đa năng cũng là sản phẩm ra đời từ nhu cầu đó của con người. Không còn chỉ là vật dụng đặt để thái cắt thực phẩm, thớt đa năng giờ đây còn làm được nhiều hơn thế.

Thớt có ngăn kéo nhựa

Chiếc thớt làm bằng chất liệu là tre, và được thiết kế ở ngăn dưới là những khay nhựa trong suốt, giúp cho bạn thuận tiện sử dụng thực phẩm ngay sau khi thái cắt. 

Thớt có khay đựng 

Chiếc thớt này có thiết kế thuôn dài, với một khay đựng bằng nhựa ở đầu thớt khá ấn tượng. Sau khi thái thực phẩm xong, bạn chỉ cần gạt thực phẩm vào khay đó và dễ dàng nhấc lên thực hiện thao tác nấu nướng.

Thớt có thiết kế gắn liền với mặt bàn mặt bếp

Đây là thiết kế thớt khá tiện lợi, khi bạn có thể dễ dàng gạt bỏ vỏ/hạt của thực phẩm vào chiếc khay một cách vô cùng tiện lợi.

Thớt nhiều mặt

Nhu cầu tối thiểu của căn bếp gia đình là sử dụng hai thớt nhằm thái phân biệt hai thực phẩm sống và chín. Tuy nhiên, với thớt nhiều mặt, bạn sẽ dễ dàng thực hiện thao tác nhiều loại thực phẩm khác nhau trên các mặt thớt khác nhau mà không tốn quá nhiều diện tích cất giữ.

Thớt có ngăn bỏ rác

Sau khi thái xong phần bỏ vỏ/hạt của thực phẩm, bạn chỉ cần kéo ngăn nhựa của chiếc thớt này và gạt vào. Rất tiện lợi, vệ sinh và dễ dàng đổ bỏ nữa.

Thớt và rổ

Có thiết kế gấp độc đáo cùng những chiếc lỗ thoát nước, thớt và rổ ít nhiều có thể bị thay thế hoàn toàn bởi sản phẩm này. Thật tiện dụng phải không nào?

Chúc bạn có giờ phút mua sắm vui vẻ với vatgia.com

 

 

Chưa có câu trả lời nào