Tủ đông làm lạnh nên chọn loại nào?

Tủ đông làm lạnh là một thiết bị làm lạnh không quá xa lạ, đặc biệt là trong các cửa hàng, siêu thị, quán ăn,... Với công năng đa dạng, sản phẩm bây giờ còn được ưa chuộng bởi nhiều gia đình. Vậy thì nên chọ tủ đông làm lạnh nào mới hợp lý? Hãy để vatgia.com gợi ý cho bạn vài cái tên tiêu biểu nhé.

Tủ đông BCD-3568C của Alaska

Sản phẩm tủ đông này được sản xuất theo công nghệ của Mỹ, với thiết kế lớp foam dày giữ nhiệt tốt, kết hợp với hệ thống nút bấm thao tác ngoài rất dễ dùng và tiện lợi. Lớp bên ngoài của tủ đông được sơn tĩnh điện, tăng tính bền bỉ và giảm tối thiểu khả năng rỉ sét do tác động từ môi trường, đặc biệt là khí hậu nóng ẩm khắc nghiệt của Việt Nam. Công nghệ Gas R600A còn giúp gia đình tiết kiệm điện năng lên tới 40%.

Tủ đông Sanaky VH-4099A3

Sản phẩm tủ đông đến từ Sanaky đem đến cho người dùng công suất làm lạnh và hiệu quả giữ nhiệt cao với thiết kế ron cao su chống thoát hơi thoát nhiệt, đồng thời hệ thống nguồn bằng đồng lên tới 99%. Tủ đông có thiết kế một ngăn đông, với hai cửa cho phép người dùng có thể phân loại thực phẩm dễ dàng và tiện lợi. Công nghệ Inverter hiện đại được trang bị còn giúp cho sản phẩm tủ đông tiết kiệm điện năng đến 50% so với các tủ không có Inverter.

Tủ đông AQUA AQF-C680

Với thể tích thực lên tới 478L, có lẽ không khó khăn để tủ đông AQUA AQF-C680 có thể thuyết phục người tiêu dùng. Dung tích lớn kết hợp với dàn rổ bên trong cho người sử dụng không gian cực rộng rãi để chứa thực phẩm, đồng thời có thể phân loại dễ dàng mà không sợ lẫn lộn. Hệ thống cánh cửa lật giúp người sử dụng có thể dễ dàng lấy thực phẩm. Bảng điều khiển cũng được thiết kế khá đơn giản, tiện lợi và dễ dùng, ngay cả với người cao tuổi hay trẻ nhỏ.

Chúc bạn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu trên vatgia.com

 

Chưa có câu trả lời nào