6 dụng cụ bắt buộc phải có trong nhà bếp

1. Chảo gang

Không ai thích thức ăn dính vào chảo gang, nhưng quá nhiều dầu ăn lại không tốt cho tim và vòng eo của chị em phụ nữ. Thay vì chảo không dính, đã được chứng minh là giải phóng độc tố liên quan đến ung thư, bạn nên chọn mua một chiếc chảo gang. Nấu nướng đúng cách bạn sẽ có một bề mặt không dính và bền hơn rất nhiều lần các loại chảo khác. 

20 dụng cụ bắt buộc phải có trong nhà bếp

Chưa kể rằng bạn cũng sẽ nhận ra chảo gang phân phối nhiệt đồng đều và giữ nhiệt lâu hơn.

Mua ngay tại: https://www.vatgia.com/home/chao-gang

 

2. Máy xay sinh tố cầm tay

20 dụng cụ bắt buộc phải có trong nhà bếp

Đây là một phát minh hoàn hảo cho các món nghiền nhừ như súp, nước sốt, cháo và đặc biệt là sản phẩm không thể thiếu đối với các bà mẹ có con tuổi ăn dặm. Với thiết kế mỏng, nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng xay trong bát hay chậu.

Mua ngay tại: https://www.vatgia.com/home/may-xay-sinh-to

 

3. Hộp trữ thực phẩm

Bạn có thể tiết kiệm thời gian chuẩn bị bữa ăn bằng cách cắt sẵn trái cây và rau củ vào đầu tuần và trữ trong các hộp thủy tinh. Như vậy, bạn có thể luôn sẵn sàng cho món salad bất cứ khi nào cần ăn. Và lũ trẻ cũng ăn trái cây nhiều hơn mỗi lần chúng mở tủ lạnh và nhìn thấy một bát trái cây đã cắt gọt sẵn.

20 dụng cụ bắt buộc phải có trong nhà bếp

Thủy tinh lưu trữ thực phẩm tốt và an toàn hơn hộp nhựa. 

Rất nhiều mẫu cho bạn lựa chọn tại: https://www.vatgia.com/home/hop-dung-thuc-pham

 

4. Nồi hầm

20 dụng cụ bắt buộc phải có trong nhà bếp

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc đầu tư vào một chiếc nồi hầm là lời khuyên hữu ích dành cho các bà nội trợ. Cắt các nguyên liệu cần nấu, bỏ tất cả vào nồi và thức dậy vào sáng hôm sau bạn đã có sẵn một món ăn ngon tuyệt cho cả nhà.

Nồi hầm chất lượng cao giá bình dân: https://www.vatgia.com/home/noi-ham

 

5. Bếp nướng

20 dụng cụ bắt buộc phải có trong nhà bếp

Món nướng BBQ là khoái khẩu không chỉ của trẻ con mà cả của những người trưởng thành trong mùa đông hay những ngày thời tiết mát mẻ. Không còn lo lắng với mất vệ sinh an toàn thực phẩm, bạn đã luôn có thể chuẩn bị các bữa nướng ngay tại nhà mình.

Mua ngay sản phẩm bếp nướng điện tại: https://www.vatgia.com/home/bep-nuong-dien

 

6. Nồi hấp

20 dụng cụ bắt buộc phải có trong nhà bếp

Nếu bạn là người quan tâm đến chế độ ăn uống lành mạnh, tránh đồ chiên xào thì nồi hấp là một dụng cụ làm bếp bắt buộc phải có trong căn bếp nhà bạn.

Chưa có câu trả lời nào