Những ưu điểm ở tủ lạnh 3 dàn lạnh độc lập của Beko

Một trong những đồ dùng gia đình không thể thiếu đó là chiếc tủ lạnh để lưu trữ thức ăn. Bạn đang muốn mua một chiếc tủ lạnh cho gia đình mình? Bạn đang tìm kiếm thông tin về tủ lạnh để chọn mua nhưng vẫn chưa biết chọn loại nào phù hợp?

Đừng lo lắng, sau đây Vatgia.com xin giới thiệu đến bạn sản phẩm mới của Beko đó là tủ lạnh 3 dàn lạnh độc lập với những ưu điểm lớn mà giá cả khá phải chăng. Hãy cùng xem nó có những gì đặc biệt nhé.

Sản phẩm đột phá, giá mềm

Tủ lạnh Beko 340 lít RTNT340E50VZX là sản phẩm đang được yêu thích và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay với sự vượt trội về thiết kế, công nghệ và giá cả hợp lý. Tủ được phân chia thành 3 cửa với 3 dàn lạnh độc lập.

Thiết kế sáng tạo hướng tới sự tiện dụng cho người dùng

Chiếc tủ lạnh này nhìn vô cùng bắt mắt với kiểu dáng hiện đại và sang trọng. Chiếc tủ này đã đáp ứng rất lớn nhu cầu của người dùng khi ngăn mát được tối ưu hóa. Điểm độc đáo khác ở tủ lạnh Beko này là sự linh hoạt trong hướng mở cửa, bạn có thể mở từ bất cứ hướng nào (từ trái sang phải hoặc ngược lại) nếu tiện tay.

Tiết kiệm điện tối ưu với hiệu suất năng lượng 5 sao

Với hệ thống cách nhiệt tốt và công nghệ biến tần Inverter, tủ lạnh Beko sẽ là chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện năng hơn so với thông thường. Dòng tủ lạnh này đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng cả về ít tốn điện năng, vận hành êm ái và độ bền cao.

 Công nghệ Active Fresh BlueLight

Với công nghệ này, ánh sáng trong tủ lạnh giống như ánh sáng tự nhiên và hoa quả, trái cây và rau củ vẫn quang hợp bình thường như ngoài tự nhiên, giúp chúng tươi lâu hơn. Theo đó, các vitamin và dinh dưỡng trong rau củ quả được bảo đảm tốt hơn và hương vị thơm ngon hơn.

Bộ tạo Ion Guard

Chiếc tủ lạnh này được trang bị bộ lọc AirClean Filter để giúp lọc sạch không khí trong tủ và ngăn ngừa sự phát triển, loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn đảm bảo tủ luôn sạch sẽ và vệ sinh.

Ngăn rau củ dưỡng ẩm EverFresh+

Công nghệ EverFresh+ trên tủ lạnh Beko được hỗ trợ để điều hòa luồng không khí bên trong ngăn rau quả giúp làm tăng cường độ ẩm lên đến 95%. Vì thế rau quả sẽ tươi ngon hơn gấp 3 lần so với thông thường.

Ngăn chuyển đổi linh hoạt MultiZone

Ngăn này là một ngăn độc lập ở giữa có tác dụng chuyển đổi giữa 2 ngăn đông và lạnh, ngăn đông (-18°C đến 0°C) hoặc ngăn lạnh (1°C đến 6°C). Chức năng này sẽ giúp bạn linh hoạt trong việc điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng của mình.

Hy vọng bài viết trên sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm mới của Beko, chiếc tủ lạnh 3 dàn lạnh độc lập. Với những thông tin này bạn sẽ có thêm lựa chọn để chọn mua cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh ưng ý nhất. Ngoài ra Vatgia.com cũng đang cung cấp các sản phẩm tủ lạnh khác trên thị trường, đảm bảo mọi nhu cầu của khách hàng:

 

https://www.vatgia.com/home/s%E1%BA%A3n+ph%E1%BA%A9m+t%E1%BB%A7+l%E1%BA%A1nh.spvg

Chưa có câu trả lời nào