Chọn mua máy ép trái cây nào tốt nhất hiện nay?

Chắc hẳn khi quyết định mua một chiếc máy ép trái cây, bạn thường thắc mắc rằng “máy ép trái cây nào tốt” hoặc “nên mua của thương hiệu nào”... có đúng không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.

Máy ép trái cây Philips

Máy ép trái cây Philips thường có thiết kế khá sang trọng và hiện đại. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Hà Lan nên chất lượng của máy rất tốt, độ bền cao và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bên ngoài máy ép được làm bằng nhựa và inox sáng đẹp, ít bám bụi. Cộng với phần lưỡi dao và lưới lọc làm bằng chất liệu thép không gỉ, cực kỳ sắc bén, giúp máy dễ dàng xay nhuyễn rau củ một cách nhanh chóng.

Công suất tùy theo từng dòng máy dao động từ 300-700W. Về giá thành, các máy ép Philips trái cây có giá trung bình từ 1 triệu cho dòng máy ép trái cây và khoảng 4 triệu cho dòng máy đa chức năng. Ngoài ra, ở mọi máy ép trái cây Philips đều có những thiết kế an toàn như chân đế cao su chống trượt hoặc chế độ tự ngắt điện khi máy hoạt động quá tải.

Máy ép trái cây Sunhouse

Sunhouse - thương hiệu hàng gia dụng của Việt Nam cũng góp một sản phẩm vào danh sách các dòng máy ép trái cây tốt là máy xay đa năng Sunhouse SHD 5339. Máy nổi trội với công suất mạnh mẽ 400W cùng cối xay dung tích 2L cho bạn xay được nhiều rau củ quả cùng lúc, đáp ứng tốt nhu cầu cho cả gia đình.

Với mức giá chưa đến 1 triệu đồng nhưng máy lại hỗ trợ đa chức năng như ép hoa quả, xay sinh tố, xay thịt, xay khô… cho bạn nhiều sự lựa chọn khi chế biến. Máy dễ sử dụng với 2 tốc độ và 1 nút nhồi để có thể điều chỉnh phù hợp với từng loại thực phẩm có độ cứng khác nhau. Máy còn có chức năng tự ngắt điện khi máy hoạt động quá lâu hoặc khi lượng thực phẩm trong cối quá nhiều. Điều này giúp tránh các nguy cơ hỏng động cơ, tiết kiệm điện năng và an toàn cho người sử dụng.

Nếu vẫn chưa thấy thỏa mãn với nhưng gợi ý ở trên, bạn hãy tham khảo thêm tại https://www.vatgia.com/home/m%C3%A1y+%C3%A9p+tr%C3%A1i+c%C3%A2y.spvg

 

Chưa có câu trả lời nào