Top 5 thương hiệu bếp ga hồng ngoại tốt nhất hiện nay

Bếp ga hồng ngoại đang ngày càng trở nên quen thuộc với người tiêu dùng trong những năm gần đây. Bếp ga hồng ngoại đang dần thay thế các loại bếp truyền thống như bếp củi, bếp than, bếp ga,… bởi sự tiện lợi và an toàn của nó. Chính vì thế, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn các thương hiệu bếp ga hồng ngoại tốt nhất hiện nay để các bạn có thể tham khảo

1. Fujipan

Từ cuối năm 2013, Thương hiệu bếp ga hồng ngoại Fujipan với công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối công ty TNHH SX-TM-DVFujipan Việt Nam. Trong những năm qua, Fujipan đã từng bước thuyết phục người tiêu dùng từ quan niệm dùng thử để chuyển sang tin tưởng và yêu mến thương hiệu. Bằng sự khẳng định về chất lượng, tính tiện ích sản phẩm, chi phí phù hợp và những bước tiến hiệu quả, nhằm đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng. Fujipan Việt Nam đang đưa các dòng sản phẩm chất lượng cao mang thương hiệu Fujipan phủ rộng khắp toàn quốc. Bếp ga hồng ngoại Fujipan với công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản, đầu đốt gốm Ceramic với 3.000-3.200 lỗ li ti phân bố đều trên bề mặt giúp tiết kiệm hơn 30% lượng ga tiêu thụ và 22% thời gian nấu chín thức ăn‎‎. Bếp ga hồng ngoại Fujipan sử dụng đầu đốt bằng mâm hồng ngoại, độ nóng cao, bếp ga có 2 mặt kiếng, 2 đầu đốt, hệ thống đánh lửa Magneto tiên tiến, màu sắc tinh tế, kết hợp hoa văn đẹp mắt là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà bếp hiện đại của bạn. Đồng thời cũng là giải pháp tiết kiệm ga tối đa cho gia đình khi nấu nướng.

Bếp ga hồng ngoại Fujipan-FJ-3390-HN

2. Redsun

Bếp ga hồng ngoại Redsun là một thương hiệu đến từ Châu Âu - được nhập khẩu nguyên mẫu mới nhất về Việt Nam từ các nước như: Trung Quốc, Italia, Tây Ban Nha...Với diễn biến phức tạp, tính năng vượt trội, Bếp ga hồng Redsun đang chiếm được sự tin tưởng của người dùng. Bếp ga hồng ngoại Redsun là dòng bếp kết hợp 2 trong 1: Bếp gas hồng ngoại Redsun và bếp điện được tích hợp trên cùng 1 bếp. Tiết kiệm năng lượng hơn so với các loại bếp khác. Hiệu quả nấu nướng cao, dễ vệ sinh, thời gian nấu nhanh, ko thanh hóa khói khi đun nấu và an toàn cho người dùng. Mặt Bếp gas hồng ngoại Redsun được khiến cho bằng thủy tinh cao cấp hoặc mặt kính chịu lực chịu nhiệt cao thanh hóa công suất mở rộng đường băng từ 1400 - 2000W tôm cua mỡ hành vô cùng bền, sáng bóng, dễ dàng vệ sinh bếp. 

Bếp ga hồng ngoại Redsun 698 CD

 Mua ngay bếp ga redsun tại: http://vatgia.com/r/1971

3. BlueStar

Bếp ga hồng ngoại BlueStar một sản phẩm của thương hiệu Việt mang lại sự hiện đại, tiện dụng và an toàn cho không gian nhà bếp của gia đình bạn. Bếp ga hồng ngoại BlueStar có thiết kế sang trọng hiện đại. Sử dụng đầu đốt bằng mâm hồng ngoại với trên 2000 lỗ li ti giúp bếp có độ nóng cao giảm tối thiểu lượng ga tiêu thụ, tiết kiệm ga hơn các loại bếp ga thông thường 30%. Mặt bếp bằng kính cường lực có khả năng chịu lực tối đa 50kg, chịu nhiệt độ cao lên tới 720 độ C. Kiềng bếp được làm bằng thép được phủ lớp men chống dính giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau khi nấu ăn xong. Bộ chia lửa bằng gốm và chất liệu/màu sắc: Kính đen. Bếp ga mặt kiếng, 2 đầu đốt, hệ thống đánh lửa Magneto tiên tiến, màu sắc tinh tế kếp hợp hoa văn đẹp mắt, là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà bếp hiện đại của bạn, đồng thời cũng là giải pháp tiết kiệm ga tối đa cho mọi gia đình khi nấu nướng. Thương hiệu BlueStar được chứng nhận là hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền do người tiêu dùng bình chọn một lần nữa khẳng định chất lượng của bếp ga hồng ngoại Bluestar.

Bếp ga hồng ngoại  Bluestar NG-5790Bc

 Xem chi tiết sản phẩm tại: http://vatgia.com/r/1972

4. TaKa

Bếp ga hồng ngoại Taka là một trong số ít thương hiệu được sản xuất tại Nhật Bản. Taka là bếp ga hồng ngoại giá rẻ được nhiều người tin tưởng sử dụng nhất hiện nay. Ngoài ra, với các linh kiện được nhập khẩu chính hãng mang về Việt Nam lắp ráp sử dụng cũng khiến cho dòng bếp này đạt đủ tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo đầy đủ tiện nghi với các chức năng vượt trội mà giá thành vẫn phải chăng do không phải chịu quá nhiều áp lực từ hàng rào thuế quan. Bếp ga hồng ngoại Taka được làm từ gốm ceramic thay vì kim loại, có bề mặt phẳng hoặc gợn sóng (giúp tăng diện tích phát xạ, nhiệt lượng đều, giúp đun nấu nhanh hơn). Phần thân gốm ceramic được cấu tạo dạng lưới với trên 3000 lỗ li ti, bố trí tối ưu nhất để mang lại hiệu quả đốt nóng hoàn hảo. Bên cạnh đó, sử dụng tia hồng ngoại còn giúp bảo vệ sức khỏe người dùng, thay cho nấu nướng bằng than củi khói bụi như các nước Châu Á thường sử dụng. Bếp ga hồng ngoại Taka là dòng bếp ga được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hàng đầu Nhật Bản trên dây chuyền hiện đại của Việt Nam được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng.

Bếp ga hồng ngoại Taka

Mua ngay bếp ga Taka tại: http://vatgia.com/r/1973

5.SoHo

Bếp ga hồng ngoại SoHo là một thương hiệu được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Với thiết kế hiện đại, cao cấp mặt kính được làm bằng mặt kính cường lực trong suốt, sắc đen tinh tế và sang trọng, có khả năng chịu nhiệt cao, chất liệu thép không rỉ của khung bếp khiến bạn dễ dàng lau chùi, giữ gìn độ sáng bóng, bền đẹp của sản phẩm theo thời gian, không bị rỉ sét, giúp tô điểm vẻ đẹp không gian nhà bạn. Thương hiệu bếp ga SoHo chinh phục khách hàng bằng chất lượng vượt trội, công nghệ cải tiến mới và nhiều tính năng ưu việt, và nhiều tính năng ưu việt. Bếp được tích hợp 2 nút xoay điều khiển tiện dụng với hình ảnh hiển thị mức lửa bên cạnh, giúp bạn dễ dàng căn chỉnh mức độ lửa phù hợp với mọi nhu cầu nấu nướng. Bếp có thiết kế 4 chân vững chắc, giúp sản phẩm đứng vững vàng và không bị chênh. Tiết kiệm trên 30% ga so với các loại bếp ga thông thường nhờ đầu đốt làm bằng Ceramic. Ứng dụng công nghệ đốt không ngọn lửa nên dễ dàng nấu nướng, tiện lợi cho các buổi party ngoài trời. 

 
 Bếp ga hồng ngoại hiện đang là dòng sản phẩm thiết bị bếp có sử dụng nguồn nhiên liệu khí ga làm nguyên liệu đốt tốt nhất hiện nay. So với các sản phẩm khác cùng loại thì bếp ga hồng ngoại mang đến 1 sự vượt trội khó tin về khả năng tiết kiệm ga lên tới 30%, và thời gian nấu nướng lên tới 30%. Việc sở hữu một chiếc bếp này hoàn toàn không khó, sản phẩm hiện đang được bày bán ở tất các tỉnh thành ở trên toàn lãnh thổ Việt Nam, dù bất cứ ở đâu người tiêu dùng hoàn toàn đều có thể mua được sản phẩm chất lượng cao này.
Chưa có câu trả lời nào