Máy xay sinh tố cầm tay có đáng mua?

Đặt thực phẩm vào nồi, cốc, tô… bạn đều có thể xay nhuyễn dễ dàng với máy xay sinh tố cầm tay

 

- Máy xay sinh tố cầm tay có cấu tạo hoàn toàn khác với các loại máy xay sinh tố thông thường, nó có dạng cây, khá gọn nhẹ nên dễ di chuyển khi sử dụng cũng như bảo quản.

 

- Không bắt buộc phải xay thực phẩm trong cối xay chuyên dụng, bạn có thể dùng máy xay sinh tố cầm tay xay thực phẩm trong tô, chén, cốc, nồi…

 

- Cách sử dụng đơn giản: đặt đầu xay của máy xay sinh tố cầm tay vào cốc thực phẩm, khởi động và xay nhuyễn thực phẩm như bạn muốn.

- Sản phẩm rất thích hợp sử dụng khi gia đình có con nhỏ, dùng để xay thức ăn nóng như cháo, soup cho bé đang trong giai đoạn ăn dặm, đến thực phẩm lạnh như trái cây, kem… hay dùng để xay nhanh thực phẩm, ngũ cốc cho chị em nội trợ.

 

- Một số sản phẩm còn đi kèm nhiều lưỡi dao xay khác nhau để xay nhiều loại thực phẩm linh hoạt, thuận tiện hơn, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

 

- Sản phẩm được sản xuất bởi nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như Philips, Kangaroo, Goldsun… đảm bảo về chất lượng, độ bền và được nhiều người tin tưởng sử dụng.

 

Một số máy xay sinh tố cầm tay giá rẻ

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm máy xay sinh tố cầm tay giá rẻ bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho gia đình mình một chiếc phù hợp.

 

Đơn cử như máy xay sinh tố cầm tay Philips HR1600 của thương hiệu Philips có thiết kế hiện đại, đẹp mắt, công suất 550W, lưỡi dao sắc bén giúp xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng, nút điều chỉnh dễ thao tác, trang bị thêm cốc xay nhỏ bền, có giá thành khá rẻ chỉ 700.000 đồng.

 

Một sản phẩm khác cũng thuộc thương hiệu Philips là máy xay sinh tố cầm tay Philips HR1607 đa chức năng hơn chiếc máy xay sinh tố cầm tay Philips HR1600 khi nó không chỉ có thân xay sinh tố còn có thêm dụng cụ đánh kem, cối xay thịt, rau củ loại nhỏ cực tiện dụng và được bán với giá phải chăng khoảng trên 1 triệu đồng.

 

Bạn có thể tham khảo thêm tại link sau: https://vatgia.com/home/m%C3%A1y+xay+sinh+t%E1%BB%91+c%E1%BA%A7m+tay.spvg

Chưa có câu trả lời nào