Bạn đã biết cách sử dụng nồi cơm điện tử Supor CFXB50FC29VN-75 chưa?

Cách chọn các chức năng nấu

Nồi cơm điện tử Supor CFXB50FC29VN-75 được trang bị rất nhiều chức năng nấu như: cháo, chè đậu, súp, nấu cơm ngon, làm bánh….

Để nấu món nào thì bạn chỉ cần bấm nút “ Chọn” sau đó bạn bấm vào chức năng cần nầu, rồi nhấn nút “bắt đầu”, như vậy là bạn đã nấu rồi. Bạn sẽ thấy ở bảng điều khiển đèn sáng ở chức năng nào thì chức năng đó đang nấu.

Cách định giờ, hẹn giờ cho các chức năng nấu

Tất cả các chức năng đều có thể hẹn giờ nấu, tức là trong khoảng thời gian hẹn thì thức ăn sẽ được nấu ( trừ chức năng làm bánh không hẹn được giờ nấu)

Để định giờ nấu hoặc hẹn giờ (chức năng cháo, chè đậu, hấp, súp, làm bánh) bạn nhấn nút "Định giờ/Hẹn giờ" sau đó để điều chỉnh thì bạn nhấn nút "+" "-", rồi nhấn nút bắt đầu là được, còn để chọn lại thời gian nấu khác thì bạn nhấn nút "Giữ ấm/Huỷ".

Chức năng nấu cơm ngon, nấu cơm nhanh

Để chọn chức năng này bạn nhấn nút "Nấu cơm ngon" hoặc "Nấu nhanh" rồi nhấn nút “Bắt đầu” là bạn có thể nấu. Với chức năng này thì thời gian nấu đã được nhà sản xuất mặc định, nên bạn không thể tự điều chỉnh được thời gian này.

Chức năng làm bánh

Để làm bánh thì có 2 loại nguyên liệu là có thể tự làm bột và bột mua sẵn. Theo đó, đối với loại bột tự làm thì bạn phải nấu 2 tiếng, còn bột trộn sẵn thì đã mặc định chỉ 40 phút. Bạn nhấn nút “ chọn” rồi đến nút “ bánh”. Lúc đó trên bảng điều khiển sẽ hiển thị 40 phút, nếu là bột tự làm thì bạn phải nhấn thêm nút “+” để tăng thời gian lên và nhấn nút “ bắt đầu”.

Chức năng Giữ ấm/Huỷ

Chức năng giữ ấm được tự động bật khi thức ăn đã được nấu xong. Để hủy một chức năng nào đó vừa cài đặt bạn có thể nhấn nút "Giữ ấm/Huỷ" để cài đặt lại từ đầu.

Chưa có câu trả lời nào